Quảng cáo

Real cải tổ đội hình: 10 ngôi sao rời Bernabeu

Thứ sáu, 04/03/2016 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Sport (tờ báo thân Barca) cho hay, BLĐ Real Madrid sẽ thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

VIDEO: Khi Ronaldo 'phát điên' vì tiểu xảo của hậu vệ đối phương

Tờ Sport cho biết, trong tầm nhìn dài hạn, Chủ tịch Perez không đặt nhiều niềm tin vào Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos. CR7 hiện không giữ được phong độ cao như những mùa trước, còn trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha đang muốn tìm kiếm thách thức mới.

Một lý do khác khiến Perez phải lên kế hoạch cải tổ mạnh tay là hầu hết các trụ cột hiện nay đều đã chơi cho Real từ sáu năm trở lên. Bài học từ thế hệ Figo, Zidane từng dạy cho vị Chủ tịch hiểu rằng đội bóng luôn cần thay máu sau một thời gian nhất định để duy trì sự tươi mới và giàu khao khát chiến thắng.

Real Madrid, Real Madrid cải tổ đội hình, 10 ngôi sao chia tay Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Isco, Pepe, Toni Kroos, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo và James là 2 trong 10 ngôi sao phải rời Bernabeu

Ngoài 2 cầu thủ kể trên thì danh sách phải ra đi còn có thêm 8 ngôi sao bao gồm: Jese Rodriguez, Casemiro, Danilo, James Rodriguez, Alvaro Arbeloa, Isco, Pepe và Toni Kroos.

Sau khi để các cầu thủ kể trên rời Bernabeu, đội bóng sẽ chiêu mộ những ngôi sao khác thay thế. Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch dồn tiền mua Robert Lewandowski và Eden Hazard. Hai cầu thủ của Bayern và Chelsea này đều có đẳng cấp thế giới, đồng thời rất khao khát danh hiệu Champions League.

Bên cạnh hai vị trí trên hàng công, Perez cũng sẽ trở lại thương vụ mua David De Gea. Thủ môn này đã gia hạn hợp đồng với Man Utd nhưng có thể ra đi với mức phí chuyển nhượng lớn.

Cũng liên quan đến kế hoạch cải tổ, nếu HLV đương nhiệm Zidane không thể tạo ra một Real Madrid bất khả chiến bại thì ông sẽ bị thay thế. Theo tờ Sport, một trong số những ứng viên có thể ngồi vào ‘chiếc ghế nóng’ tại Bernabeu phải kể tới HLV hiện tại của Athletic Bilbao, ông Ernesto Valverde. Nhà cầm quân này từng thi đấu cho Barcelona và có kinh nghiệm huấn luyện nhiều đội bóng tại La Liga như Espanyol, Villarreal, Valencia…

Hợp đồng của Valverde với Bilbao sẽ hết hạn vào ngày 30/06 tới . Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất trên tờ Goal, HLV Valverde lại phủ nhận thông tin này. “Tôi không biết gì hết. Họ (Real Madrid) chưa từng gọi điện cho tôi”, nhà cầm quân 52 tuổi này chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real Madrid cải tổ đội hình 10 ngôi sao chia tay Real Madrid Tin chuyển nhượng Isco Pepe Toni Kroos Sergio Ramos Cristiano Ronaldo.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT