Quảng cáo

Quỷ đỏ rơi vào bảng dễ Champions League 2017/18

Thứ sáu, 25/08/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ rơi vào bảng dễ Champions League 2017/18; M.U có “số 10” mới siêu bất ngờ… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 25/8.

Quỷ đỏ rơi vào bảng dễ Champions League 2017/18

Vào lúc 23h theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Grimaldi Forum, công quốc Monaco. Man United lọt vào bảng đấu khá dễ thở. Với chuyên gia đấu cúp Mourinho, CĐV Quỷ đỏ tự tin vào kết quả tốt cho đội nhà.

Cũng trong lễ bốc thăm, UEFA tiến hành trao các giải thưởng cá nhân Champions League 2016/17. Danh hiệu thủ môn hay nhất thuộc về Gianluigi Buffon. Anh phát biểu: "Tôi thật sự tự hào khi nhận giải thưởng này ở tuổi của tôi. Bí mật, nếu có, là tôi vẫn tiếp tục khát khao và dại khờ".

M.U có “số 10” mới siêu bất ngờ

Tối nay, Man Utd chính thức xác nhận họ đã ký hợp đồng 1 năm với Zlatan Ibrahimovic và trao cho tiền đạo này áo số 10. Thương vụ này diễn ra khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ cách đây hơn 1 tháng, chính Man Utd đã thanh lý hợp đồng với Ibra.

Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển bị đứt dây chằng đầu gối hồi tháng 4 và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết năm. Đó là lý do khiến Man Utd quyết định không gia hạn hợp đồng với anh cho dù trước đó họ rất muốn thực hiện điều này. Tuy nhiên, việc Ibrahimovic hồi phục nhanh hơn dự kiến khiến BLĐ Man Utd một lần nữa thay đổi ý định và cuối cùng, họ đã giữ chân ngôi sao người Thụy Điển thêm 1 năm.

Perisic khao khát tới Old Trafford

Cây bút Kaveh Solhekol của Sky Sports cho hay, Inter Milan cố gắng mời chào Perisic kí hợp đồng mới, và chuyện ra yêu sách về giá với MU (48 triệu bảng) cũng chỉ nhằm giữ chân cầu thủ người Croatia. Nhưng thực tế, Perisic không muốn gắn bó với Inter mà thèm muốn được khoác lên màu áo đỏ thành Manchester. Theo diễn biến lúc này, Mourinho có thể không cần Persic nữa khi Martial chơi cực hay.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT