Quảng cáo

Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 13/08/2017 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Bồ Đào Nha; Man Utd định giá Bale 90 triệu bảng… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/8.

Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tiền đạo Bồ Đào Nha

Báo giới BĐN cho hay, MU sắp sở hữu chữ kí của Bruno Amorim, tiền đạo trẻ thuộc biên chế CLB U.D. Oliveirense (BĐN). Hiện thương vụ đã hoàn tất 90% và Amorim sẽ bắt đầu khoác áo U23 “Quỷ đỏ” từ tháng 9. Bruno Amorim, 19 tuổi, bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ mùa giải 2015/16.

MU định giá Bale 90 triệu bảng

Ban lãnh đạo MU khẳng định sẽ không chi nhiều hơn 90 triệu bảng trong thương vụ đàm phán mua Gareth Bale từ câu lạc bộ Real Madrid. Real Madrid từng bỏ ra 86 triệu bảng để đưa ngôi sao đá cánh người xứ Wales về sân Bernabeu từ Tottenham năm 2013.

HLV Mourinho không bán Anthony Martial

Mirror đưa tin, MU đã chính thức khước từ lời đề nghị chuyển nhượng từ Tottenham và Inter Milan dành cho Anthony Martial. Nguyên nhân là do HLV Jose Mourinho ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong tour du đấu hè vừa qua, đồng thời tuyên bố sẽ tạo điều kiện để Martial cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính trên hàng công. Trước đó, “Gà trống” từng muốn mượn Martial trong vòng 1 năm, còn đại diện Serie A gạ “Quỷ đỏ” đổi ngôi sao 21 tuổi kèm 1 khoản tiền lấy Ivan Perisic.

CHÍNH THỨC: Man Utd lại chia tay hậu vệ

Trên website chính thức của Man Utd đã thông báo việc chia tay hậu vệ Guillermo Varela. Guillermo Varela năm nay 24 tuổi, đến Man Utd từ năm 2013 và được đánh giá là một tài năng đầy triển vọng. Valera từng góp mặt ở FIFA U-20 World Cup 2013 và cùng đội tuyển U20 Uruguay giành ngôi Á quân, chỉ sau nhà vô địch là đội tuyển Pháp. Tiếc là sau đó, anh không thể chứng tỏ được mình. Giờ đây, cầu thủ người Uruguay này đã trở lại CLB cũ Penarol.

Còn nhớ, năm 2014, Varela được Man Utd cho mượn ở đội Real Madrid Castilla và được chính HLV Zinedine Zidane khen ngợi. Kế đó, anh trở về Man Utd, có 11 lần ra sân dưới thời HLV Louis van Gaal nhưng vẫn không tạo được dấu ấn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT