Quảng cáo

Quốc Vượng nói về việc lựa chọn trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 17/10/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quốc Vượng nói về việc lựa chọn trợ lý cho HLV Park Hang Seo; Xuân Trường nhạt nhòa, Gangwon thua đậm ở R-League… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 17/10.

Quốc Vượng nói về việc lựa chọn trợ lý cho HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đã chính thức ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm 1 trợ lý người Việt Nam để hỗ trợ HLV Park Hang Seo trong nhiệm kỳ 2 năm tới.  Nói về việc này, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Quốc Vượng cho hay: “Đầu tiên, tôi hoan hô Liên đoàn BĐVN đã dũng cảm không nghe theo dư luận để chọn huấn luyện viên cho đội tuyển.

Chính Liên đoàn là người quyết định chứ không phải dư luận. Nhưng đấy mới chỉ là bước thứ nhất, bước thứ 2 theo tôi còn khó gấp tỉ lần với hoàn cảnh hiện tại của bóng đá Việt Nam. Đó là tìm kiếm một trợ lý người Việt đủ uy và tầm để có thể nói cầu thủ phải nghe. Điều này cực kỳ quan trọng. Bác Mai Đức Chung tốt tính và rất lành nhưng tôi nghĩ không phù hợp.”

Xuân Trường nhạt nhòa, Gangwon thua đậm ở R-League

Trong trận đấu với FC Seoul chiều 17/10, Xuân Trường có tên trong đội hình xuất phát của Gangwon và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh vẫn mang áo số 28 và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên đây là một trận đấu đáng thất vọng của Xuân Trường và các đồng đội.

Gangwon nhận tới 4 bàn thua, mỗi hiệp 2 bàn và gần như không tạo ra được cơ hội đáng kể nào trong suốt cả trận đấu. Cả đội chơi tệ, cá nhân Xuân Trường cũng thể hiện rất nhạt nhòa trên sân trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Chung cuộc, đội của Xuân Trường thua đậm với tỉ số 0-4. Đây mới là trận đấu thứ hai của Xuân Trường cho CLB kể từ sau SEA Games 29 và cả hai đều là ở đội dự bị. Ở trận đấu trước, gặp đội bóng cũ Incheon United, tiền vệ này đã để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nghẹn ngào chia tay học trò ở phố núi

Sáng nay (17/10), HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những khoảnh khắc khó quên sau 2 năm ngồi vào chiếc “ghế nóng” của HAGL. Có mặt tại buổi tập của đội bóng phố núi nhưng hôm nay, ông Tuấn “mát” không mặc quần ngố, áo thun, đội nón và cầm còi chỉ đạo các học trò tập luyện nữa.

HLV Nguyễn Quốc đến để bàn giao ghế HLV trưởng cho đồng nghiệp Dương Minh Ninh và nói lời chia tay với các học trò. Có lẽ quãng đường từ Trung tâm học viện HAGL Arsenal JMG về phố núi với HLV Nguyễn Quốc Tuấn hôm nay là khoảng cách xa nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Quốc Vượng ĐT Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT