Quảng cáo

PSG gặp tổn thất lớn trước trận đối đầu với Barca

Thứ hai, 06/04/2015 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – David Luiz đứng trước khả năng không thể ra sân ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Barca vào ngày 16/4 tới vì chấn thương.

PSG vs Barca, trực tiếp PSG vs Barca, dự đoán PSG vs Barca, dự đoán tỷ số PSG vs Barca, dự đoán trận đấu PSG vs Barca, David Luiz, David Luiz gặp chấn thươngDavid Luiz chấn thương là tổn thất lớn cho PSG

Hành trình bảo vệ ngôi vô địch Ligue 1 của PSG đang dần rộng mở sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Marseille. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, duy trì khoảng cách 1 điểm với Lyon.

Tuy nhiên chiến thắng này của PSG đã kém vui khi David Luiz dính chấn thương và đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Barcelona.

Video clip bàn thắng: Marseille 2-3 PSG (VĐQG Pháp 2014/15)

Hậu vệ người Brazil đã phải rời sân ở phút 35 của trận đấu sau pha va chạm khá mạnh với đối phương và nhường chỗ cho Gregory van der Wiel. Trên tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ cũng đã khẳng định đó là một chấn thương ở cơ gân.

Hiện tại đội ngũ y tế của PSG sẽ phải tiến hành chụp cắt lớp mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu đây là một chấn thương nghiêm trọng, Luiz sẽ chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu với Barcelona.

 

 

Ngoài David Luiz, một cầu thủ khác của PSG cũng gặp vấn đề là Thiago Motta, dù vậy chấn thương của tiền vệ gốc Brazil không quá nặng và anh chỉ cần nghỉ ngơi vài tuần là có thể trở lại.

Thiếu vắng David Luiz là tổn thất lớn cho PSG, bởi ai cũng biết Barca sở hữu một hàng công mạnh như thế nào. Theo lịch thi đấu, vào ngày 16/4 tới, PSG sẽ tiếp đón Barca tại sân nhà Parc des Princes. 1 tuần sau đó, thầy trò Laurent Blanc sẽ tham dự trận lượt về ở Camp Nou.

Mai Linh

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Barca trực tiếp PSG vs Barca dự đoán PSG vs Barca dự đoán tỷ số PSG vs Barca dự đoán trận đấu PSG vs Barca David Luiz David Luiz gặp chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT