Quảng cáo

PSG đã đồng ý bán Lucas Moura cho Man Utd

Thứ bảy, 26/12/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Dailymail đưa tin, BLĐ PSG đã đồng ý nhượng lại cầu thủ chạy cánh Lucas Moura cho Man Utd sau khi nhận được lời đề nghị lên đến 22 triệu bảng.

Lucas Moura không phải là cái tên quá xa lạ với NHM Man Utd. Khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, vị chiến lược gia này đã rất muốn đưa tiền vệ người Brazil về Old Trafford. Dù vậy, sự chịu chi của PSG đã khiến Quỷ đỏ phải từ bỏ thương vụ này.

Gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với rất nhiều kỳ vọng nhưng Lucas Moura chưa chứng tỏ được nhiều. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Pháp.

Lucas Moura, PSG, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Lucas Moura đến MU, MU có Lucas Moura, MU chiêu mộ Lucas Moura

PSG đồng ý để Lucas Moura đến Man Utd

Lucas Moura mới ra sân 3 trong 10 trận gần đây. Chính điều này giúp Quỷ đỏ nuôi hy vọng sẽ thuyết phục thành công cầu thủ này tới Ngoại hạng Anh ngay kỳ chuyển nhượng tới.

HLV Louis van Gaal muốn tăng cường thêm sức sáng tạo ở hành lang cánh, đây là tiêu chí để ông tiếp tục chi tiêu mạnh tay ở các kỳ chuyển nhượng. Lúc này, Lucas Moura nằm trong danh sách cần mua sắm gấp của thuyền trưởng người Hà Lan.

Quỷ đỏ muốn mua người và PSG cũng không muốn làm khó. Theo đó, để tạo điều kiện cho cầu thủ này tiếp tục phát triển, PSG đã “bật đèn xanh” cho Man Utd khi tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi rời sân Parc des Princes ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này với mức giá khoảng 22 triệu bảng, đúng bằng con số Man Utd đặt lên bàn đàm phán

Có Lucas Moura vấn đề của đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể được giải quyết. Với tố chất kỹ thuật điêu luyện, nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời, Moura là một trong những cầu thủ chạy cánh tiềm năng nhất châu Âu hiện nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Moura PSG Man Utd Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Lucas Moura đến MU MU có Lucas Moura MU chiêu mộ Lucas Moura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo