Quảng cáo

Premier League chứng kiến vị HLV thứ 9 bị sa thải

Thứ hai, 07/04/2014 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ là giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh, Premier League còn là 1 ‘lò xay’ HLV khi giải đấu này chứng kiến vị chiến lược gia thứ 9 bị sa thải từ đầu mùa giải cho đến nay.

 

HLV Chris Hughton, Norwich City sa thai Chris Hughton, HLV thứ 9 bị sa thải, HLV Chris Hughton bị sa thải, sa thải HLV, Norwich City sa thai HLV, Chris Hughton, Chris Hughton bị sa thảiChris Hughton là vị HLV thứ 9 ở Premier League bị sa thải


Vị trí 17 trên bảng xếp hạng cùng trận thua 0-1 trước West Brom vào thứ bảy tuần qua đã khiến cho BLĐ Norwich không thể ngồi yên và họ đã đi đến quyết định sa thải HLV Chris Hughton. Đây được coi là một hành động được dự báo trước vì phong độ kém cỏi của Chim hoàng yến thời gian vừa qua.

 

Sau khi quyết định sa thải HLV Chris Hughton HLV đội trẻ Neil Adams sẽ là người nắm đội trong thời gian BLĐ tìm kiếm những ứng cử viên thay thế. Neil Adams là một người gắn bó khá lâu với Norwich nhưng ông lại chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện quốc tế. Thành tích nổi bật của ông Adams là cùng đội trẻ giành Cúp FA Youth hồi năm ngoái.

 

Norwich đang chật vật ở nhóm cuối bảng và cần một người vực dậy tinh thần nhằm thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Norwich hiện xếp thứ 17/20 với 32 điểm, cách đội áp chót Cardiff 2 trận thắng và đội chót bảng Sunderland 7 điểm nhưng "mèo đen" còn đến 3 trận chưa đấu.

 

Tính đến thời điểm này, Hughton là HLV thứ 9 của Premier League bị sa thải mùa này, sau các HLV: Steve Clarke (West Brom), Paolo Di Canio (Sunderland), Ian Holloway (Crystal Palace), Malkay Mackay (Cardiff City), Villas-Boas (Tottenham), Martin Jol và Rene Meulensteen (cùng của Fulham) và Michael Laudrup (Swansea).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chris Hughton Norwich City sa thai Chris Hughton HLV thứ 9 bị sa thải HLV Chris Hughton bị sa thải sa thải HLV Norwich City sa thai HLV Chris Hughton Chris Hughton bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo