Quảng cáo

Pogba ‘chỉ điểm’, Man Utd sắp có hậu vệ đẳng cấp?

Thứ bảy, 29/07/2017 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba ‘chỉ điểm’, Man Utd sắp có hậu vệ đẳng cấp?; Chelsea muốn mượn Renato Sanches… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 29/7.

Pogba ‘chỉ điểm’, Man Utd sắp có hậu vệ đẳng cấp?

Paul Pogba hy vọng ban lãnh đạo MU mua hậu vệ phải Serge Aurier từ câu lạc bộ PSG (Pháp). Sau khi Daniel Alves đến sân Công viên các Hoàng tử, vị trí của Aurier bị đe dọa nghiêm trọng. Serge Aurier không có mặt trong đội hình PSG du đấu ở Mỹ. Huấn luyện viên Emery giải thích sự vắng mặt của anh là do liên quan đến chuyển nhượng.

Chelsea muốn mượn Renato Sanches

Đội đương kim vô địch Premier League Chelsea đang thuyết phục Bayern Munich cho mượn cầu thủ tấn công Renato Sanchez hè này. Có thông tin Bayern Munich cũng chỉ muốn để Sanchez ra đi theo dạng cho mượn dù cầu thủ này không thể hiện được nhiều mùa trước. Trong khi đó, AC Milan của Italy lại thích ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Bale chưa muốn rời Real

Tờ Marca trích lời một người bạn thân của Gareth Bale, khẳng định ngôi sao người xứ Wales sẽ không rời sân Bernabeu trong mùa hè này. "Anh ấy rất hào hứng trước mùa giải mới", người này nói. Cũng theo Marca, Mourinho đã tiếp cận và cố thuyết phục Bale đến Man Utd nhưng anh tỏ ra thờ ơ.

Monaco lần thứ ba từ chối Arsenal vụ Thomas Lemar

Đội bóng Ligue 1 tiếp tục tỏ ra cứng rắn về trường hợp của tiền vệ tuyển Pháp. Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev tuyên bố rằng Lemar không phải để bán. Arsenal đã ba lần đưa ra đề nghị hỏi mua Lemar nhưng đều bị từ chối. Trong hè này, Monaco đã thu về 193,23 triệu đôla từ việc bán cầu thủ. Nhưng hai ngôi sao trẻ của họ Kylian Mbappe và Thomas Lemar vẫn đang bị các đội bóng lớn theo sát.

Barcelona bất ngờ sáng cửa chiêu mộ Paulinho

Trong một động thái mới nhất, Barca đang đứng trước cơ hội sở hữu tiền vệ Paulinho. Nguồn tin của The Sun cho biết Guangzhou Evergrande nhiều khả năng sẽ phải để Paulinho ra đi với giá chỉ 25 triệu euro để lấy tiền trả lương cho những cầu thủ khác. Guangzhou Evergrande hiện đang nằm trong số 13 đội bóng có nguy cơ bị loại khỏi giải Chinese Super League vì nợ lương.

Được biết, vào ngày 15/8 tới đây, nếu Guangzhou Evergrande không thanh toán số tiền lương vẫn còn nợ đọng thì họ sẽ buộc phải dừng thi đấu. Động thái cứng rắn từ Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã khiến Guangzhou Evergrande buộc phải tìm cách bán Paulinho. Lúc này, Barca từ việc bị đội bóng Trung Quốc ép giá thì nay đã có thêm cơ hội để ép ngược lại. Khi đó giới chuyên môn dự đoán rằng, số tiền để mua Paulinho hoàn toàn có thể thấp hơn con số 25 triệu euro mà Barca từng đặt lên bàn đàm phán.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo