Quảng cáo

Phía Malaysia lên tiếng về việc liên tiếp làm khó U22 VN

Thứ hai, 14/08/2017 10:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển U22 Việt Nam liên tiếp bị đội chủ nhà làm khó trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 2017 và phía Malaysia đã lên tiếng về việc này.

Là đội bóng có mặt ở Malaysia sớm nhất nhưng U22 Việt Nam đang gắp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện. Nếu trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam phải trễ gần 2 giờ để có thể tập thì câu chuyện cũ tiếp tục tái diễn vào chiều 12-8.

Nguyên nhân là xe đến đón trễ và đến sân tập thì cửa khóa kín bưng, không có bảo vệ hay bất kỳ ai đón tiếp. Kết quả, thầy trò HLV Hữu Thắng phải ngồi ngoài chờ ban tổ chức sân đến mở cửa, trong khi các cầu thủ tranh thủ thay đồ và khởi động ở phía bên ngoài nhiều một cách khá buồn cười.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Fahmi Omar - trưởng ban truyền thông SEA Games 2017 - cho biết: “Theo quy định của chúng tôi, trong vòng 2 ngày trước khi đá trận đầu tiên, đội sẽ được tập tại sân tập chính thức của sân vận động sẽ diễn ra trận đấu.

Các bạn đến Kuala Lumpur khá sớm nên lịch tập luyện không được chúng tôi kiểm soát đầy đủ, có thể vì vậy mà dẫn đến tình trạng đáng tiếc nói trên. Ngoài ra, một số sân tập ở SEA Games 2017 mới được xây không lâu và khá xa lạ với các tình nguyện viên. Dù vậy chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục tình trạng này”.

Một thông tin cũng liên quan đến môn bóng đá nam. Vào chiều ngày hôm nay, bảng A sẽ chính thức khởi tranh với những trận đấu đáng chờ đợi. Ở bảng đấu này có 5 đội hồm chủ nhà Malaysia, đương kim á quân Myanmar, Singapore, Lào và Brunei. Theo đánh giá của giới chuyên môn, U-22 Malaysia gần như sẽ cầm chắc một suất vào bán kết. Tấm vé còn lại là sự cạnh tranh của 2 đội Myanmar và Singapore.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng