Pharma Cup 2016 – Ngày hội cho sinh viên Dược Hà Nội

Thứ tư, 05/10/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thành công từ những lần tổ chức trước, Pharma Cup 2016 sẽ trở lại vào đầu tháng 10 với hy vọng sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn căng thẳng.

Pharma Cup là gì?

Pharma Cup là giải bóng đá phong trào thường niên được tổ chức bởi Đoàn Thanh Niên trường đại học Dược Hà Nội, với mục tiêu hướng đến toàn thể nam sinh viên đã và đang theo học tại trường – những người mang trong mình tình yêu với môn thể thao vua và mong muốn được thể hiện mình trên sân cỏ.

Sự trở lại của Pharma Cup

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Pharma Cup 2016 sẽ chính thức trở lại vào mùa thu năm nay, hứa hẹn đem đến những trận cầu đỉnh cao cùng những pha ghi bàn đẹp mắt. Giải đấu được khởi động từ ngày 28/9 và sẽ khởi tranh từ ngày 8/10 đến 12/11/2016, được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo Huy Hoàng Đại Kim - Hoàng Mai, Hà Nội.

Pharma Cup đã diễn ra như thế nào?

Là một sân chơi bóng đá bổ ích, hấp dẫn, Pharma Cup luôn thu hút được đông đảo các nam sinh tham gia, trở thành nơi quy tụ của những đội bóng mạnh nhất Đại học Dược Hà Nội. Mùa giải năm 2015 đã ghi dấu sự tham gia của 34 đội bóng với rất nhiều lối chơi, chiến thuật khác nhau.Mỗi đội đều mang trong mình một cá tính riêng không thể trộn lẫn, tất cả đã làm nên một mùa giải vô cùng sôi động và kịchtính.

 Pharma Cup 2016, Lịch thi đấu Pharma Cup 2016, kết quả Pharma Cup 2016, Bóng đá Phong trào, ngày hội cho sinh viên Dược Hà Nội

Với những trận cầu nảy lửa... 

Những nhà vô địch nói gì?

Vượt qua rất nhiềuđối thủ mạnh để có mặt trong trận chung kết Pharma Cup 2015, liên quân N3,P1K67 đã xứng đáng lên ngôi địch sau loạt penalty cân não. Đứng trước một mùa giải mới với vị thế của một nhà đương kim vô địch, một thành viên đội bóng chia sẻ: “Đạt đến vinh quang đã khó, đứng trên đỉnh vinh quang lại càng khó hơn. Có một thực tế không thể phủ nhận, thỏa mãn với những thứ đã đạt được sẽ ảnh hưởng đến khao khát chiến đấu.Các đội bóng sẽ quyết tâm đánh bại nhà vô địch và đó sẽ là những khó khăn thực sự.

Nhưng chúng tôi cũng biết mình là một tập thể mạnh.Chỉ cần vượt qua chính mình, chiếc cúp sẽ ở lại với liên quân N3P1K67. Đơn giản thôi, chúng tôi đến với Pharma Cup 2016 để bảo vệ chiếc cúp của mình, để thể hiện niềm đam mê và khao khát chinh phục còn nguyên vẹn.”

LQ N3P1K67 vô địch Pharma Cup 2015

Cháy hết mình với Pharma Cup 2016

Đồng hành cùng những hoạt động trên sân cỏ, Pharma Cup 2016 còn đem đến không khí bóng đá sôi động trên mạng xã hội với các hoạt động bên lề hứa hẹn nhiều hấp dẫn!

Hi vọng những ngày tháng 10 sắp tới sẽ trở thành những tháng ngày rực lửa và cuồng nhiệt nhất với nhưng sinh viên Dược yêu trái bóng tròn. Mỗi đội bóng mang một màu sắc riêng, mỗi bàn thắng đều mang lại cảm xúc thăng hoa tột đỉnh, mỗi cổ động viên là một nguồn cổ vũ lớn lao cho các cầu thủ ra sân thi đấu hết mình, tất cả sẽ cùng hòa nhịp với Pharma Cup 2016. Chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Ngọc Bích

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT