Quảng cáo

Paul Scholes đánh giá thế nào về tài năng của Toni Kroos

Thứ năm, 22/05/2014 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes đã lên tiếng ủng hộ quyết định chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của tân HLV Louis van Gaal.

 

Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Paul Scholes, Paul Scholes danh gia cao Toni Kroos Scholes đánh giá rất cao tài năng của Toni Kroos

 

Theo giới truyền thông Anh, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich. Để có được ngôi sao 24 tuổi người Đức, BLĐ Quỷ đỏ phải trả đội bóng xứ Bavaria 20 triệu bảng.

 

Toni Kroos vốn không lạ gì Louis van Gaal, bởi trước đây anh từng là học trò cưng của cựu HLV Barca khi ông còn làm việc cho Hùm xám. Quyết định chiêu mộ Toni Kroos của Van Gaal nhận được rất nhiều sự ủng hộ và một trong số đó là huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes.

 

Paul Scholes đánh giá rất cao tài năng của Toni Kroos và cho rằng tiền vệ người Đức hội đủ những phẩm chất để có thể đưa Man Utd trở lại, cạnh tranh sòng phẳng với những Chelsea, Man City hay Liverpool ở cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

 

Phát biểu trước giới truyền thông, Scholes chia sẻ: “Nếu được lựa chọn, Toni Kroos là cầu thủ đầu tiên tôi mang về Man Utd. Toni là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới và cậu ấy sẽ cùng với những ngôi sao sắp cập bến đội bóng sẽ đưa Man Utd trở lại ở Premier League”.

 

Ở một diễn biến khác, Man Utd được cho là đã đồng ý mua hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Southampton với giá 27 triệu bảng. Tuy đang hướng về World Cup 2014, song HLV Van Gaal cũng không lơ là nhiệm vụ ở Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Paul Scholes Paul Scholes danh gia cao Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT