Quảng cáo

Paraguay – Soi sức mạnh đối thủ tiếp theo của Futsal Việt Nam

Thứ hai, 12/09/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giành 3 điểm ở ngày ra quân giúp tuyển Futsal Việt Nam tự tin hướng đến trận đấu được dự báo rất khó khăn với đối thủ đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng thế giới - Paraguay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Paraguay 2-4 Italia (World Cup Futsal 2016)

FIFA Futsal World Cup 2016 đã chính thức khởi tranh từ ngày 10/9 đến 1/10 tại Colombia. 24 đội bóng mạnh nhất thế giới được chia thành 6 bảng, đá vòng tròn tính điểm. 12 đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng knock-out.

Đội tuyển Futsal Việt Nam nằm ở bảng C, cùng với Italy, Paraguay và Guatemala. Bị đánh giá thấp nhất bảng nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2 để cùng Italia xếp đầu bảng.

Paraguay, Futsal Việt Nam, Việt Nam vs Paraguay, trực tiếp Việt Nam vs Paraguay, dự đoán Việt Nam vs Paraguay

Paraguay (sọc đỏ trắng) sẽ là đối thủ tiếp theo của tuyển Futsal Việt Nam

Theo lịch thi đấu thì vào 8h ngày 15/9 tới, tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 để gặp ĐT Paraguay. Nếu giành được ít nhất 1 điểm ở cuộc đọ sức này thì gần như chúng ta sẽ ghi tên mình vào vòng knock-out. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Paraguay đang xếp hạng 11 thế giới, từng 5 lần tham dự VCK Futsal World Cup và 3 lần vượt qua vòng 1 ở các giải năm 1989, 2008 và 2012. Tại vòng loại Futsal World Cup 2016, Paraguay chỉ chịu thua Argentina 2-3 ở loạt sút luân lưu, và sau đó đã đè bẹp Uruguay 7-2 ở trận tranh giải ba để giành vé đến Colombia.

Đội bóng này chính là nhà vô địch futsal đầu tiên của Nam Mỹ (năm 1964), nhưng đã không vô địch suốt kể từ đó đến nay. Ở giải đấu gần nhất, diễn ra tại Ecuador năm ngoái, Paraguay là á quân sau khi thua Argentina 1-4 ở chung kết.

Gương mặt đáng chú ý nhất của Paraguay hiện nay là chân sút Juan Salas, người từng ghi 4 bàn thắng vào lưới Uruguay hồi tháng Hai (5 bàn tại vòng loại). Richard Rejala và Rene Villaba cũng là những cầu thủ đáng lưu tâm.

Ở trận đấu với Italia (đội xếp thứ 4 thế giới), Paraguay đã thi đấu khá tốt và có thời điểm dẫn trước đối thủ, nhưng kinh nghiệm cùng đẳng cấp thua kém khiến họ bị thua ngược với tỷ số 2-4.

Việc nhận thất bại ở ngày ra quân sẽ khiến các cầu thủ Paraguay thi đấu quyết tâm hơn ở trận gặp Việt Nam, vì chỉ có 3 điểm ở trận đấu tới mới giúp họ tự quyết đến tấm vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paraguay Futsal Việt Nam Việt Nam vs Paraguay trực tiếp Việt Nam vs Paraguay dự đoán Việt Nam vs Paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo