Quảng cáo

Ông Thụy Hải gây bất ngờ ngày HLV Park Hang Seo nhậm chức

Thứ tư, 11/10/2017 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Lê Thụy Hải đã có những nhận định về khả năng cũng như sự thích nghi của tân thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam - HLV Park Hang Seo.

Sáng ngày hôm nay (11/10), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết công bố bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân HLV Park Hang Seo. Có bản lý lịch khá hoàn hảo nhưng theo nhận định của chuyên gia Lê Thụy Hải, cần có thời gian để thử thách HLV Park Hang Seo có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không.

Nói về việc HLV Park Hang Seo thay thế HLV Mai Đức Chung, ông Hải cho hay: “Nếu ông Park tới sớm hơn, ông ấy cũng không có khả năng làm tốt như ông Mai Đức Chung. Vì ông ấy mới sang, đã biết gì đâu, đã biết cần gọi cầu thủ nào lên đâu.

Sau này, ông ấy cũng không thể làm giống ông Chung vì ông ấy mà làm thế thì VFF thuê để làm gì. Ông Park sẽ phải cố làm theo kiểu của mình. Còn trong giai đoạn này, tôi vẫn nghĩ Liên đoàn nên để ông Mai Đức Chung hay Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển. Dẫn dắt đội tuyển mình lúc này khó thành công lắm vì không có bột làm sao gột nên hồ”.

Không đánh giá quá cao HLV Park Hang Seo nhưng theo ông Hải, khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã trao cơ hội cho ông thầy người Hàn Quốc thì nên có thời gian để theo dõi sự thay đổi về mặt lối chơi cũng như thành tích của tuyển Việt Nam. Ông Lê Thụy Hải kết thúc cuộc trao đổi với kết luận, thời gian từ nay tới 14/11, ông Park sẽ tạo ra những thay đổi đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam.

Về phía mình, HLV Park Hang Seo khẳng định: "Thời gian quá ngắn nhưng tôi sẽ cố gắng kết nối để Việt Nam đánh bại Afghanistan trên sân nhà Mỹ Đình. Điểm lạc quan là tôi nhận thấy các cầu thủ Việt Nam có tố chất phù hợp với lối chơi tôi đang muốn xây dựng cho đội tuyển.

Theo những gì tôi biết, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể chơi bóng ngắn, nhanh theo tiêu chuẩn của bóng đá châu Á. Quan sát trận đấu với Campuchia, tôi đánh giá rất cao những bố trí và điều chỉnh của HLV Mai Đức Chung. Tôi rất cần lời khuyên từ một HLV kỳ cựu như ông. Bóng đá Việt Nam hiện đứng thứ 130 thế giới. Tôi sẽ cố gắng đưa đội lọt vào top 100 trên bảng xếp hạng FIFA trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam bóng đá Việt Nam tin bóng đá HLV Park Hang Seo HLV Lê Thụy Hải HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo