Nước cờ khiến trận đấu giữa Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt đổ bể

Chủ nhật, 16/07/2017 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nước cờ khiến trận đấu giữa Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt đổ bể; M.U thắng tưng bừng trong trận giao hữu với LA Galaxy… là tin tức thể thao nổi bật chiều 16/7.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Nước cờ khiến trận đấu giữa Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt đổ bể

Theo nhiều võ sư danh tiếng tại TP.HCM, Chưởng môn Kiệt đã liên tiếp đi nhiều nước cờ giúp ông tránh được cuộc giao đấu với chuẩn võ sư người Canada. Tháng trước, trên trang web chính thức của Nam Huỳnh Đạo, người đứng đầu võ phái đưa ra yêu cầu với chuẩn võ sư Flores về 1 lời xin lỗi nếu muốn tỷ thí.

Nước cờ này gần như dập tắt cơ hội cho một cuộc giao đấu. Lý do vì cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh tới nay không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào. Sau đó, thông qua Facebook của mình, chuẩn võ sư Flores còn cho rằng người sáng lập võ phái Nam Huỳnh Đạo đang tránh né lời giao đấu. Rồi mới đây, trước thông tin Chưởng môn Kiệt cử em trai Huỳnh Tuấn Hùng đại diện môn phái Nam Huỳnh Đạo nghênh đón chuẩn võ sư Flores, đồng thời chọn đại diện ưu tú tiếp chiêu môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh, điều này càng khiến trận tỉ thí giữa Chưởng môn Kiệt và Flores đi vào hồi kết.

M.U thắng tưng bừng trong trận giao hữu với LA Galaxy

Người tỏa sáng trong trận thắng vừa qua của M.U là tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Chân sút 19 tuổi được HLV Jose Mourinho tung ra sân trong đội hình xuất phát và anh đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ LA Galaxy để ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Không chỉ vậy, đến phút 20, Rashford tiếp tục thoát xuống nhận đường chọc khe từ Juan Mata để nhân đôi cách biệt cho M.U.

Đến phút 26, tỷ số là 3-0 cho "Quỷ đỏ" và lần này người lập công là Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ tung ra một cú sút từ xa cực mạnh làm tung lưới LA Galaxy. Trong hiệp 2, Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial là những người lập công ở các phút 67 và 72, giúp M.U dẫn trước LA Galaxy đến 5-0. Cách biệt lớn khiến các học trò của HLV Mourinho chơi chậm lại và nhờ đó LA Galaxy mới ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Govani Dos Santos và Dave Romney.

Leicester từ chối lời đề nghị cho Mahrez

Sky Italia đưa tin, Leicester City đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ AS Roma cho Riyad Mahrez. Tuần vừa qua, Roma đã liên hệ với Mahrez hòng tìm kiếm một sự thay thế cho Mohamed Salah, người đã bị bán sang Liverpool.

Lời đề nghị của Roma được đưa ra trong cuộc gặp giữa Giám đốc thể thao của Roma Monchi và Trưởng bộ phẩn tuyển mộ của Leicester Eduardo Macia. Được biết, Leicester yêu cầu mức giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Algeria, người vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm ở mùa Hè năm ngoái. Ngoài Roma, Mahrez còn nhận được sự quan tâm của Arsenal. Tuy nhiên, anh chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp “Pháo thủ” thất bại ở thương vụ Thomas Lemar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Thuật Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT