Quảng cáo

Nóng: Flores đến đình Nam Chơn gặp Nam Huỳnh Đạo

Thứ tư, 19/07/2017 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều ngày chờ đợi, võ sư Flores đã chính thức đến đình Nam Chơn để có buổi gặp gỡ với đại diện của môn phái Nam Huỳnh Đạo.

VIDEO: Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp võ sư Flores trưa 19/7

Những ngày gần đây, mọi sự chú ý của dư luận đổ dồn về địa điểm đình Nam Chơn, bởi võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Francois Flores sẽ tới thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên tất cả đã phải thất vọng khi không có cuộc tỷ thí nào được diễn ra.

Đại diện của môn phái Nam Huỳnh Đạo, Trưởng Tràng Huỳnh Quốc Hùng khẳng định: “Sư phụ Huỳnh Tuấn Kiệt chắc chắn sẽ không giao đấu với Pierre Flores. Chúng tôi là môn phái chính danh, có sự công nhận của nhà nước. Như vậy, Nam Huỳnh Đạo không thể thi đấu theo kiểu ngoài vòng pháp luật. Sư phụ chúng tôi cũng luôn nhắc mọi người tuyệt đối không giao tranh kiểu võ biền.

Về mặt danh phận, trình độ, khoảng cách giữa sư phụ tôi và Flores là quá lớn. Với cá nhân sư phụ Huỳnh Tuấn Kiệt thì chỉ gặp Flores với ba điều kiện. Thứ nhất, có sự giới thiệu của phía Canada, của Chưởng môn Nam Anh. Thứ hai, cơ quan chức nặng tại Việt Nam đồng ý. Thứ ba, đến với tâm thế không phải khiêu khích, có hoà khí võ đạo và sự tôn nghiêm.”

Dù bị khước từ giao lưu võ thuật nhưng chuẩn võ sư Flores vẫn chưa hài lòng với lời giải thích từ đại diện của Nam Huỳnh Đạo. Sáng ngày hôm nay, (19/7), ông Flores đã quyết định đến đình Nam Chơn để được gặp gỡ cũng như giải tỏa hiềm khích. Tuy nhiên, đáp trả thiện chí của võ sư Flores là sự cự tuyệt của phía Nam Huỳnh Đạo.

Môn phái Nam Huỳnh Đạo chỉ đồng ý cho một mình Flores vào đình Nam Chơn và ông Huỳnh Quốc Hùng, em trai Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ tiếp. Tuy nhiên, sau những phút hội ý, phía Vịnh Xuân Nam Anh không đồng ý để võ sư Flores đi vào một mình. Không tìm được tiếng nói chung, Flores cùng đoàn của mình đành ra về. Do rất đông người dân đổ dồn về đình Nam Chơn nên lực lượng chức năng đã phải có mặt và giải tán đám đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Huỳnh Tuấn Kiệt Flores Flores vs Huỳnh Tuấn Kiệt Flores đấu Huỳnh Tuấn Kiêtj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo