Quảng cáo

Nóng bỏng bốc thăm bóng đá nam SEA Games 2017

Thứ bảy, 08/07/2017 07:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nóng bỏng bốc thăm bóng đá nam SEA Games 2017; Mertesacker tuyên bố giải nghệ… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 8/7.

Nóng bỏng bốc thăm bóng đá nam SEA Games 2017

Hôm nay (8/7), lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá tại SEA Games 29 sẽ diễn ra ở Malaysia. Sự kiện này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng trong khu vực. Một kết quả thuận lợi  trong việc bốc thăm, sẽ tạo lợi thế nhất định với mỗi đội bóng.

Nói về lễ bốc thăm này, HLV Hữu Thắng cho biết, việc Malaysia không thể dùng chiêu trò đã giúp cho giải đấu công bằng hơn. Tuy nhiên, với U22 Việt Nam, ngay từ đầu đã không xác định muốn được vào bảng nào, tránh gặp đối thủ nào, mà chỉ quan tâm tới sự chuẩn bị cũng như thực lực của mình.

Mertesacker tuyên bố giải nghệ

Trên facebook cá nhân của mình, trung vệ người Đức xác nhận mùa bóng sắp tới sẽ là quãng thời gian cuối cùng của anh trong sự nghiệp ‘quần đùi áo số’. Bất kể kết quả là như thế nào thì Mertesacker cũng sẽ ‘treo giày’ và sẽ nhận chức Giám Đốc Học Viện của học viện bóng đá Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 84 cũng gửi lời cám ơn đến tất cả những đội bóng mà anh đã từng khoác áo trong đó có Hannover, Bremen và dĩ nhiên là Arsenal. Trung vệ cao kều (1m98) đã dành 6 năm trời để cống hiến cho đội bóng thành London từ khi gia nhập hồi năm 2011 từ Werder Bremen với mức giá chuyển nhượng là 11,3 triệu Euro.

Lộ diện cầu thủ thay John Terry trở thành tân đội trưởng Chelsea

Theo tiết lộ của báo giới Anh quốc, chiến lược gia người Italia gần như đã có quyết định của riêng mình. Cụ thể, David Luiz đang được HLV Conte khá tin tưởng với khả năng lãnh đạo xuất sắc. Mùa trước, Luiz chơi điềm tĩnh và chắc chắn giúp Chelsea vô địch Premier League đầy thuyết phục.

Không chỉ mạnh ở khả năng lãnh đạo, Luiz thường xuyên là nguồn động lực to lớn tiếp lửa cho các đồng đội trên sân khi thể hiện ý chí chiến đấu không biết mệt. Chưa kể, HLV Conte cũng ưu tiên đội trưởng cho vị trí trung vệ hơn.

Rooney chấp nhận giảm lương để về lại Everton

Ở tuổi 31, Wayne Rooney đã sa sút phong độ thảm hại. Là tượng đài tại sân Old Trafford, Man United vẫn có lý do để giữ anh ở lại trong 2 năm cuối hợp đồng tuy nhiên, vấn đề ở chỗ họ không thể đều đặn trả lương cho cầu thủ dự bị dưới thời Jose Mourinho.

Chính vì lý do đó, Man United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Everton và thương vụ này đang tiến triển tốt đẹp. Cụ thể, kênh Sky Sports đưa tin, cá nhân Rooney đã chấp nhận giảm mức lương lên tới 300,000 bảng/tuần hiện tại để cập bến sân Goodison Park.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo