Quảng cáo

Nội bộ Arsenal lục đục vì trận chung kết FA Cup

Thứ năm, 17/04/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự háo hức chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu đã khiến cho nội bộ Arsenal có dấu hiệu lục đục khi thủ thành Szczesny muốn được bắt chính thay vì Lukasz Fabianski.

 

Szczesny vs Fabianski,Szczesny lục đục với Fabianski, chung kết FA Cup, Trực tiếp chung kết FA Cup, Trực tiếp Arsenal vs Hull City, Tường thuật chung kết FA CupSzczesny muốn được bắt chính thay vì Lukasz Fabianski ở trận chung kết FA Cup

 

Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy cảm xúc. Sau khi tung hơn 40 triệu bảng để chiêu mộ Ozil từ Real Madrid, Pháo thủ đã có màn khởi đầu rất thuận lợi khi là ứng cử viên vô địch cho những giải đấu họ tham gia. Tuy nhiên, sự sa sút của Ozil cùng những chấn thương từ các trụ cột khiến Arsenal không còn có được sự hưng phấn cần thiết để tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ.

 

 

Video bàn thắng: Wigan 1-1 Arsenal (FA CUP 2013/14)

 

Không còn sự hưng phấn cần thiết, Arsenal đã tụt dốc không phanh và mất dần những danh hiệu một cách đáng tiếc. Bị loại khỏi Champions League, Cúp liên đoàn và đang thất thế ở giải Ngoại hạng Anh. Rất may cho Pháo thủ là trong bối cảnh đó họ vẫn kịp để lại dấu ấn và vừa đánh bại Wigan ở trận bán kết FA Cup để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

 

Đối thủ của Arsenal ở trận chung kết FA Cup sẽ là Hull City, tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Hiện tại, Hull City đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League và hơn nhóm cuối bảng khoảng cách 2 trận thắng và khi giải đấu còn 4 vòng sẽ kết thúc, đoàn quân của HLV Steve Bruce sẽ tập trung toàn lực cho trận chung kết FA Cup với Arsenal.

 

Một bất lợi cho Pháo thủ trước trận đấu này là nội bộ đội bóng đang có dấu hiệu lục đục khi thủ thành số 1 Szczesny đăng đàn đòi bắt chính ở trận CK FA Cup sắp tới, thay Lukasz Fabianski. Việc cầu thủ khát khao ra sân là điều bình thường nhưng việc thủ thành người Ba Lan đăng đàn ra yêu sách sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải điều chỉnh nếu không vấn đề sẽ thêm phức tạp.

 

Điều đáng nói là ở FA Cup năm nay, Lukasz Fabianski bắt gần như toàn bộ các trận đấu của Arsenal. Thủ môn 28 tuổi người Ba Lan này góp công rất lớn đưa Pháo thủ vào CK khi đẩy được 2 quả penalty ở loạt sút luân lưu với Wigan ở trận bán kết và hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội. Trận chung kết giữa Arsenal và Hull City sẽ diễn ra vào ngày 17/5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Szczesny vs Fabianski Szczesny lục đục với Fabianski chung kết FA Cup Trực tiếp chung kết FA Cup Trực tiếp Arsenal vs Hull City Tường thuật chung kết FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo