Quảng cáo

Nhân vật đặc biệt giúp MU rộng cửa chiêu mộ Neymar

Thứ sáu, 19/05/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân vật đặc biệt giúp MU rộng cửa chiêu mộ Neymar; Monaco từ chối giá 75 triệu euro cho Mbappe… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 19/5.

Nhân vật đặc biệt giúp MU rộng cửa chiêu mộ Neymar

Theo thông tin từ Diario Gol, cha của Neymar đã nói với con trai về chuyện rời Nou Camp ngay trong mùa Hè năm nay. Ông Neymar Sr được cho là trao đổi với cậu con trai nổi tiếng rằng nếu muốn thực sự khoát khỏi cái bóng của Messi thì phải tới Premier League chơi bóng.

Và chẳng có CLB nào hợp lý hơn Man United lúc này. Quỷ đỏ là tập thể giàu khát khao, muốn vươn lên lấy lại vị thế hàng đầu nước Anh. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng trả cho Neymar mức lương "không tưởng". Neymar đến với đội bóng chủ sân Nou Camp vào năm 2013 với mức giá theo công bố là 57 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này đã kéo cha con Neymar và BLĐ Barca vào một vụ lùm xùm kiện tụng sau đó.

Monaco từ chối giá 75 triệu euro cho Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, đội bóng xứ Công quốc vừa từ chối lời đề nghị trị giá 75 triệu euro của Liverpool ở thương vụ này. Theo ông Dmitry Rybolovlev, Mbappe phải đáng giá 100 triệu euro. Nếu không CLB nào chồng đủ số tiền trên, Monaco sẽ tiếp tục giữ chân thần đồng người Pháp thêm một mùa giải nữa để phát triển tài năng và giúp CLB chinh chiến ở Champions League.

Ngoài Liverpool, nhiều CLB khác ở châu Âu như M.U, Chelsea, Real Madrid… đều muốn sở hữu Mbappe. Mặc dù vậy, có thể thấy, mức phí Monaco ở thương vụ này quá lớn. Vì vậy, nhiều CLB không sẵn sàng chiêu mộ Mbappe.

“Inter thừa tiền mua Cris Ronaldo!”

Giám đốc Ausilio tin rằng, đã đến lúc Inter có thể cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng để xây dựng lại đội hình trên nền tảng tài chính ổn định. “Những ông chủ mới Trung Quốc hoàn toàn có thể khi mua những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, như Cris Ronaldo, nhưng sự thực là chúng tôi không thể làm vậy vì Luật công bằng tài chính”, Ausilio nói với các sinh viên trong buổi giảng tại Đại học Delgi Studi ở Milan.

“Mỗi ngày tôi đều đọc tin tức về những cầu thủ chúng tôi theo đuổi, nhưng sự thực là chúng tôi cần phải tôn trọng quỹ lương. Thu nhập của chúng tôi khoảng 200 đến 230 triệu euro, trong khi Juventus – đội thường xuyên đá Champions League, có 400 triệu euro”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT