Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Tottenham vs Southampton, 22h00 ngày 19/3

Thứ bảy, 18/03/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Tottenham vs Southampton thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/3.

So sánh phong độ hai đội chi tiết nhất tại đây

Tỷ lệ kèo của trận đấu Tottenham vs Southampton, 22h00 ngày 19/3

Phân tích trận đấu

Tottenham Hotspur vẫn đang duy trì rất tố phong độ của mình trên sân nhà gần đây, 12 trận đấu sân nhà gần đây nhất Tottenham Hotspur chỉ phải chịu chia điểm 1 lần trong khi họ có được 11 chiến thắng, đây là con số rất đáng được khen ngợi cho Tottenham Hotspur trong thời gian này cũng như tại mùa giải này.

Tại đấu trường Premeir League này thì Tottenham Hotspur vẫn đang là đội duy nhất chưa nhận thất bại nào, theo thống kế của Bongdalu thì Tottenham Hotspur có được 12 trận thắng và 2 trận hòa trong 14 vòng đấu trên sân nhà, với thành tích trên thì Tottenham Hotspur đang đứng đầu bảng xếp hạng thành tích sân nhà mùa giải này với 38 điểm có được trên sân nhà nhiều hơn cả Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng 2 điểm.

Bên cạnh đó Tottenham Hotspur cùng với Chelsea và Manchester United là 3 đội bóng nhận ít thất bại nhất với 3 lần thất bại, thành tích này giúp Tottenham Hotspur tiếp tục giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 56 điểm có được sau 27 vòng đấu, thành tích này không thể giúp Tottenham Hotspur có nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Chelsea khi họ kém 10 điểm nhưng đây cũng là vị trí có thể chấp nhận được với mục tiêu tiếp tục có được tấm vé tham dự Champions League của Tottenham Hotspur tại mùa giải sau.

Hiện tại Southampton chỉ có được 33 điểm với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, đây được xem là thành tích kém nhất của Southampton trong những mùa giải gần đây tại đấu trường này. Kể từ đầu mùa giải đến nay thì Southampton đã nhận tổng cộng 11 thất bại chỉ sau 26 vòng đấu, trong đó sân khách có thể là thảm họa của Southampton mùa giải này với 7 thất bại trong khi chỉ thắng 4 trận đấu.

Với thành tích trên khiến cơ hội cạnh tranh của một tấm vé tham dự các đấu trường châu lục gần như đã chấm dứt với họ bởi khoảng cách 17 điểm với nhóm này là việc làm ngoài sức của Southampton hiện tại, trong khi đó với nhóm xếp cuối bảng xếp hạng thì Southampton chỉ có được 9 điểm nhiều hơn. Làm khách trước Tottenham Hotspur vòng đấu này Southampton không được đánh giá cao khi được mức tỷ lệ châu á là +0.5/1, đây là mức tỷ lệ phản ánh đúng với năng lực của Southampton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Southampton Nhận định Tottenham vs Southampton kèo Tottenham vs Southampton Tỷ lệ Tottenham vs Southampton Nhận định tỷ số Tottenham vs Southampton Nhận định kèo Tottenham vs Southampton Kèo cược Tottenham vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT