Quảng cáo

Nhận định bóng đá: MU vs West Bromwich, 21h00 ngày 01/04

Thứ bảy, 01/04/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa MU vs West Bromwich thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 01/4.

Tỷ lệ kèo châu á Manchester United vs West Bromwich


Đội hình dự kiến

M.U: De Gea; Shaw, Rojo, Bailly, Valencia, Carrick, Fellaini, Martial, Mkhitaryan, Mata, Rashford.

West Brom: Foster; Dawson, McAulley, Evans, Nyom, Morrison, Fletcher, Livermore, Brunt, McClean, Robson-Kanu.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Phong độ Man Utd


Phong độ West Brom

Nhận định chung trận đấu

M.U bước vào vòng đấu thứ 30 Ngoại hạng Anh với sự thiếu hụt trầm trọng về lực lượng. Bội đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling dính chấn thương khi về phục vụ ĐT Anh. Những cầu thủ Nam Mỹ như Marcos Rojo, Sergio Romero (Argentina) hay Antonio Valencia (Ecuador) chắc chắn sẽ không có thể lực tốt nhất, khi mà họ chỉ có mặt ở đại bản doanh của đội bóng hôm thứ Năm vừa qua.

Bên cạnh đó, ở trận này M.U cũng tiếp tục mất Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera do án treo giò. Tiền vệ Paul Pogba cũng chưa thể trở lại sau chấn thương, trong khi đội trưởng Wayne Rooney bị đau nhẹ. Rõ ràng, với những thiếu vắng về lực lượng như hiện tại, sẽ không dễ để M.U có thể dễ dàng bắt nạt West Brom.

Phía bên kia chiến tuyến, West Bromwich đang thể hiện một phong độ thuyết phục tại mùa giải này. Bằng chứng là việc họ đè bẹp Arsenal vòng đấu vừa qua với tỷ số 3-1 trên sân nhà, đây là kết quả có phần phản ánh đúng với năng lực của West Bromwich thời điểm này.

Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng hiện tại có thể xem nhưng một thành công và khá hài lòng với người hâm mộ West Bromwich bởi họ chỉ xếp sau những đối thủ được đánh giá mạnh nhất giải đấu này, nhưng không phải vì thế West Bromwich có thể buông xuôi khi sự hưng phấn của West Bromwich sẽ khiến không ít đối thủ sẽ gặp khó khăn thời điểm này.

Làm khách trước Manchester United vòng đấu này là chuyến làm khác đầy khó khăn với West Bromwich nhưng sự tự tin cũng như khá thoải mái về mặt tâm lý sẽ giúp ích West Bromwich rất nhiều vòng đấu này,


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs West Bromwich Nhận định MU vs West Bromwich Tỷ lệ MU vs West Bromwich Phong độ MU vs West Bromwich Tỷ lệ kèo MU vs West Bromwich tỷ lệ kèo cược Tỷ lệ bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo