Quảng cáo

Nhận định bóng đá: MU vs Chelsea, 22h00 ngày 16/4

Chủ nhật, 16/04/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa MU vs Chelsea thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/4

Tỷ lệ kèo của trận đấu MU vs Chelsea, 22h00 ngày 16/4

MU vs Chelsea, Nhận định MU vs Chelsea, Tỷ lệ MU vs Chelsea, Tỷ lệ kèo MU vs Chelsea, Nhận định bóng đá MU vs Chelsea

Thông tin bên lề

Lực lượng:

- Man Utd: Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata vắng mặt. David de Gea trở lại trong khi khả năng ra sân của Wayne Rooney và Ashley Young còn bỏ ngỏ.

- Chelsea: Không có sự vắng mặt nào.

Đối đầu và phong độ:

- Man Utd đã không thắng Chelsea 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (hòa 5, thua 7).

- Man Utd đang có chuỗi 21 trận bất bại ở Premier League (thắng 11, hòa 10).

- Chelsea chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất ở Premier League (thắng 8, hòa 2).

Phân tích trận đấu

2 lần dẫn quân trở lại Stamford Bridge, Jose Mourinho đều trắng tay ra về. Lần đầu tiên, Man Utd của ông thảm bại 0-4 với việc thủng lưới ngay ở phút đầu tiên. Lần thứ 2, Man Utd đá tốt hơn, tạo ra thế trận tương đối cân bằng cho đến khi Ander Herrera bị đuổi ở phút 35. Họ thua 0-1, nhưng có vẻ như Mourinho đã tìm ra phương án khắc chế đội bóng cũ.

Chính vì thế, trận đấu tại Old Trafford đêm nay rất đáng chờ đợi. Người Việt Nam thường có câu “quá tam ba bận”. Nếu lần này, Mourinho không thể thắng được Chelsea, ông coi như kém phân hoàn toàn Antonio Conte mà không còn gì để bao biện.

Thực tế HLV người Bồ Đào Nha cho thấy quyết tâm “ăn thua đủ” với Chelsea cực cao. Ở lần gần nhất gặp nhau tại FA Cup, bất chấp lịch thi đấu dày đặc, Mourinho vẫn tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Lần này cũng vậy. Trong trận đấu quan trọng với Anderlecht hôm thứ 5, ông thậm chí cất Ander Herrera và yêu cầu các học trò đá giữ sức trong hiệp 2 khi mới dẫn trước 1 bàn.

Cho dù bị Anderlecht gỡ hòa ở cuối trận, nhưng ít nhiều Mourinho vẫn đạt được mục đích. Man Utd không quá tốn sức mà vẫn có lợi thế với 1 bàn trên sân khách. “Máy quét” Herrera sẽ có 100% sức lực cho trận đấu với Chelsea. Ở trận đấu tại FA Cup, Herrera phạm lỗi nhiều một phần vì thể lực không đảm bảo sau khi cày ải trước Rostov.

Trong cách Mourinho sử dụng khắc chế Chelsea, vai trò của Herrera đặc biệt quan trọng. Anh là mũi press (gây áp lực) chủ đạo của Man Utd ở tuyến giữa  và chia cắt các vị trí tấn công của Chelsea. Chính vì thế, trận đấu với Anderlecht gián tiếp cho thấy mong muốn “phục hận” CLB cũ của HLV người Bồ Đào Nha lớn ra sao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea Nhận định MU vs Chelsea Tỷ lệ MU vs Chelsea Tỷ lệ kèo MU vs Chelsea Nhận định bóng đá MU vs Chelsea nhận định kèo bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT