Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Man City – Hull City, 21h00 ngày 8/4

Thứ bảy, 08/04/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Man City – Hull City thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 8/4

Tỷ lệ kèo của trận đấu Man City – Hull City, 21h00 ngày 8/4


Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Phong độ Man City

Phong độ Hull City

Nhận định chung

3 vòng đấu gần nhất tại NHA, Man City liên tiếp phải đối đầu với các “ông lớn” như Liverpool, Arsenal và Chelsea, vì thế thành tích bết bát 2 hòa, 1 thua là điều gì đó có thể hiểu được với thầy trò HLV Pep Guardiola. Tất nhiên, các CĐV đội chủ sân Etihad vẫn không tránh khỏi cảm giác thất vọng bởi nếu giành được dù chỉ 1 chiến thắng thôi, có lẽ họ đang không rơi khỏi top 3. Hiện tại, Man City đang xếp thứ 4 với 58 điểm sau 30 vòng đấu nhưng với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với đội xếp thứ 3 – Liverpool và đá ít hơn 1 trận, “nửa xanh” thành Manchester vẫn có hi vọng trở lại top 3 nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu bù.

Thất bại trước Chelsea ở vòng 31 với tỷ số 1-2 sẽ khiến Aguero cùng các đồng đội bị ảnh hưởng khá nhiều về mặt tâm lý nhưng rất may cho Man City khi họ chỉ phải đối đầu với một Hull City “cửa dưới” hoàn toàn ở vòng tiếp theo. Vì vậy, nếu đoàn quân của Pep Guardiola có thể biến “đau thương thành hành động”, chắc chắn đội khách Hull City sẽ không thể có bất kì cơ hội nào để kiếm điểm ngay tại Etihad – Nơi Man City chỉ thua duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa.

Trái ngược với tình hình của Man City, “bầy hổ” Hull City đang thể hiện một phong độ khởi sắc thời gian gần đây với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Với thành tích đáng khen ngợi này, đội chủ sân KCOM đã chính thức “thoát hiểm” thành công nhưng khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” lúc này cũng chỉ là 2 điểm, do đó thầy trò HLV Marco Silva cần tiếp tục duy trì được sự ổn định trong lối chơi nếu không muốn một lần nữa trở lại với vị trí chẳng ai muốn.

Làm khách tại Etihad của đội chủ nhà Man City ở vòng 32, khó khăn là điều mà Hull City đã biết trước, hơn thế nữa mỗi chuyến xa nhà ở mùa giải năm nay luôn là “ác mộng” với Markovic cùng các đồng đội, chẳng thể mà Hull City đang có thành tích 12 trận thua trong 13 chuyến đi gần nhất (tính riêng ở NHA). Không những thế, ở trận này, Hull City cũng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột nơi tuyến giữa là Huddlestone (treo giò) và Will Keane (chấn thương) , vì thế khó lại thêm khó với đội khách dù họ chỉ cần 1 điểm ở trận này.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City – Hull City nhận định Man City – Hull City Tỷ lệ Man City – Hull City Kèo Man City – Hull City Nhận định bóng đá Man City – Hull City Tỷ lệ kèo Man City – Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo