Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Liverpool vs Arsenal, 00h30 ngày 05/03

Thứ bảy, 04/03/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 5/3.

Tỷ lệ kèo trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal, 00h30 ngày 5/3



LỰC LƯỢNG

- LIVERPOOL: Vắng Danny Ings, Ovie Ejaria, Marko Grujic (chấn thương); Khả năng ra sân của Dejan Lovren và Jordan Henderson còn bỏ ngỏ.

- ARSENAL: Vắng Santi Cazorla và Mohamed Elneny (chấn thương); Khả năng ra sân của Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Aaron Ramsey còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Liverpool chỉ thắng 2/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại sân nhà, Lữ đoàn đỏ chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

- Arsenal thua 3, thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Liverpool chỉ thắng 1/9 cuộc tiếp đón Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 5, thua 3).

Đội hình dự kiến:

Liverpool (4-3-3): 22.Mignolet - 2.Clyne, 32.Matip, 17.Klavan, 7.Milner - 5.Wijnaldum, 23.Can, 20.Lallana - 19.Mane, 11.Firmino, 10.Coutinho

Arsenal (4-2-3-1): 33.Cech - 24.Bellerin, 20.Mustafi, 6.Koscielny, 18.Monreal - 34.Coquelin, 29.Xhaka - 14.Walcott, 11.Ozil, 17.Iwobi - 7.Sanchez

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định chung về trận đấu

Xét về phong độ, cả hai đều đang rơi xuống đáy của sự thất vọng. Liverpool chỉ giành đúng 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở mọi đấu trường, trong đó có đến 5 thất bại. Ở Premier League, thầy trò Jurgen Klopp cũng chỉ giành được 6 trong số 21 điểm tối đa ở 7 vòng đấu gần đây. Từ chỗ là ứng cử viên cho ngôi vô địch, The Kop giờ bị đẩy ra khỏi top 4.

Arsenal cũng chẳng khá hơn là bao khi thầy trò Wenger chỉ thắng 1 lần trong 4 trận (còn lại là 3 trận thua). Đặc biệt, Arsene Wenger thừa nhận thất bại 1-5 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các cầu thủ Arsenal.

Điều đáng buồn là cả hai đều thất bại bởi chính triết lý bóng đá tấn công từng đưa họ tới vinh quang. Arsenal từng làm mưa làm gió đầu những năm 2000 với lối chơi hoa mỹ của Wenger, còn Klopp thành công tại Dortmund với triết lý Gegen-pressing đặc sắc. Nhưng theo guồng quay của sự phát triển chiến thuật bóng đá, tư duy của cả hai dường như không phù hợp với bóng đá Anh thời hiện đại.

Vấn đề của Arsenal và Liverpool đều nằm ở khả năng phòng ngự. Liverpool và Arsenal nằm trong top 3 đội có hàng công mạnh nhất Premier League mùa này nhưng nếu chỉ xét riêng trong top 6 đội dẫn đầu, cả hai CLB đều nằm trong top 3 về hàng phòng ngự tệ nhất, đặc biệt là The Kop.

Những màn trình diễn thất vọng thời gian gần đây khiến trận đấu giữa Liverpool với Arsenal được đánh giá rất hấp dẫn khi cả hai đều cần chiến thắng để níu giữ hy vọng trong top 4, bởi Manchester United đang phả hơi nóng ngay đằng sau.

Không những thế, cả Klopp lẫn Wenger đều là chiến lược gia theo đuổi triết lý bóng đá tấn công nên trận cầu diễn ra trên sân Anfield có thể sẽ là cuộc rượt đuổi bàn thắng kịch tính giữa hai đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal nhận định Liverpool vs Arsenal tỷ số Liverpool vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT