Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Leicester City vs Sevilla, 2h45 ngày 15/3

Thứ ba, 14/03/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Leicester City vs Sevilla Lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 15/3.

So sánh phong độ 2 đội chi tiết nhất tại đây

Tỷ lệ kèo của trận đấu Leicester City vs Sevilla

Lực lượng

Leicester và Sevilla có đội hình mạnh nhất.

Leicester thua theo châu Á 12/20 trận gần nhất.

6/9 trận gần nhất của Leicester có tổng bàn thắng là số chẵn.

Sevilla thắng theo châu Á 11/20 trận gần nhất. Trên sân khách, họ cũng thắng theo châu Á 11/20 trận gần nhất.

5/8 trận sân khách gần nhất của Sevilla có tổng bàn thắng là số lẻ.

Xu hướng bàn thắng

Các trận đấu ở vòng knock-out Champions League mùa này đang có xu hướng tưng bừng bàn thắng. Trong 4 cặp đấu đã có kết quả thắng thua sau 2 lượt trận thì đã có tổng cộng 36 bàn thắng được ghi, tức trung bình 9 bàn/cặp đấu. Ở loạt trận lượt về tuần trước cũng có tới 21 bàn/4 trận. Sự chặt chẽ ở Champions League dường như đã không còn và cặp Leicester - Sevilla đêm nay cũng khó có ngoại lệ.

Phát biểu trước trận đấu

HLV Craig Shakespeare  (Leicester): “Chúng tôi là nhà ĐKVĐ Premier League. Leicester sẽ cho họ thấy thế nào là sức mạnh của đội vô địch nước Anh. Cách biệt chỉ là 1 bàn và chúng tôi hoàn toàn có thể làm tung lưới họ 2 hoặc 3 lần”.

HLV Jorge Sampaoli (Sevilla): “Leicester sẽ đá với Sevilla như tinh thần của một trận chung kết World Cup. Bởi vậy, sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Sevilla đã quen với thử thách ở cúp châu Âu và không có gì phải run sợ”.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định trận đấu

Leicester City

Leicester City đang dần tìm lại được hình ảnh của mình trong thời gian gần đây, 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà cùng với tỉ số 3-1 trước Liverpool và Hull City trong 2 vòng đấu gần đây nhất giúp Leicester City vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng giải đấu ngoại hạng với 27 điểm và có được khoảng cách 3 điểm với nhóm phải xuống hạng.

Không thể phủ nhận các cầu thủ Leicester City gần như lột xác sau khi thay đổi nhà cầm quân tại mùa giải này và đây có thể sẽ là một bước ngoặt tiếp theo của Leicester City tại mùa giải này.

Tại đấu trường Champions League thì mặc dù phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Sevilla trận đấu lượt đi nhưng Leicester City cũng có được một lợi thế bởi họ đã có được 1 bàn thắng trên sân khách, trong khi đó tại trận đấu lượt về này thì Leicester City có được lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa vững chắc của họ sau 2 trận toàn thắng vừa qua.

Sevilla

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trận đấu lượt đi chưa thể giúp Sevilla vững chắc tại trận đấu lượt về này, bởi chỉ cần một sai lầm là họ sẽ phải trả giá bởi bàn thua trên sân nhà trận đấu lượt đi, chính vì bậy những trận đấu gần đây nhất cho thấy Sevilla đang rất quan tâm đến chuyến làm khách trên sân của Leicester City trận đấu lượt về này.

Phải làm khách trước Leicester City nhưng Sevilla vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao trước đối thủ Leicester City này khi có mức tỉ lệ châu á là -1/4 cho đội chủ khách Sevilla, đây cũng là mức tỉ lệ đánh giá đúng với năng lực cũng như phong độ hiện tại của hai đội bóng.

Trong khi Leicester City mới chỉ thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây thì Sevilla lại có được khá nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường châu lục, bên cạnh đó chiến thắng 2-1 trên sân nhà sẽ giúp Sevilla tự tin hơn, bởi họ chỉ cần một trận hòa là có thể dành quyền đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs Sevilla tỷ lệ Leicester City vs Sevilla kèo Leicester City vs Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo