Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Juventus vs Porto, 02h45 ngày 15/03

Thứ ba, 14/03/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs Porto: Cập nhật tin tức mới về nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs Porto, hình ảnh, video clip mới nhất về nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs Porto

So sánh phong độ hai đội Juventus vs Porto

Tỷ lệ kèo của trận đấu Juventus vs Porto, 02h45 ngày 15/03

Lực lượng

- Juventus: Vắng Chiellini, Sturaro (chấn thương).

- Porto: Vắng Telles (treo giò), Corona (chấn thương).

- Theo châu Á, Juventus thắng 2 hòa 1 thua 2/5 trận gần đây; thắng 2 hòa 2 thua 2/6 trận sân nhà vừa qua.

- 15/16 trận chính thức gần nhất trên sân nhà, Juventus là đội ghi bàn mở tỷ số. Ngoại lệ duy nhất là ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia gặp Napoli hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định trận đấu

Juventus

Chiến thắng 2-0 trên sân khách giúp Juventus khá nhẹ nhàng tại trận đấu lượt về này trên sân nhà bởi so với FC Porto thì Juventus vẫn được đánh giá cao hơn hẳn với đối phương. Bên cạnh đó Juventus cũng đang có được phong độ cự kì ấn tượng trong thời gian gần đây nhất bởi 12 trận đấu trên mọi đấu trường gần đây nhất của họ thì Juventus đang bất bại với thành tích 11 trận thắng và 1 trận hòa.

Tại đấu trường quốc gia thì Juventus vẫn tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng hiện tại với 70 điểm có được chỉ sau 28 vòng đấu và cũng đã tạo ra được khoảng cách rất an toàn với đối thủ xếp sau họ là AS Roma với 8 điểm nhiều hơn, đến thời điểm này thì cuộc cạnh tranh đến chức vô địch liên tiếp thứ 5 của Juventus tại đấu trường Serie A cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

FC Porto

Ở bên kia chiến tuyến thì FC Porto vẫn đang duy trì tốt phong độ của mình trong thời gian gần đây, những chiến thắng liên tiếp gần đây của FC Porto tại đấu trường vô địch quốc gia Bồ Đào Nha đã nâng tổng số trận thắng liên tiếp của FC Porto lên con số 9 trận đấu, xa hơn nữa thì tại đấu trường quốc gia này sau 25 vòng đấu FC Porto mới chỉ duy nhất 1 lần nhận thất bại trong khi họ có được 19 trận thắng và 5 trận hòa.

Những thành tích trên giúp FC Porto vươn lên dẫn đầu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha khi họ có được 62 điểm và nhiều hơn đối thủ kỳ địch thủ Benfica 2 điểm trên bảng xếp hạng trong khi FC Porto đang thi đấu nhiều hơn 1 trận đấu, đây là kết quả cũng không quá bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha bởi ngoài Benfica thì FC Porto cũng là một trong những thế lực rất mạnh tại bóng đá quốc nội.

Có được lợi thế sân nhà cùng với những ưu điểm về mặt chuyên môn thì Juventus được giới chuyên môn đánh giá cao trước FC Porto trận đấu này khi có mức tỉ lệ châu á là -3/4 cho đội chủ nhà Juvnetus, đây cũng là mức tỉ lệ đánh giá đúng với năng lực cũng như phong độ hiện tại của cả hai đội bóng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Porto Tỷ lệ Juventus vs Porto Kèo Juventus vs Porto Kèo cược Juventus vs Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT