Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Juventus vs Napoli, 02h45 ngày 01/03

Thứ ba, 28/02/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Juventus vs Napoli sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 1/3

Nội dung chính

Tỷ lệ kèo cược trận đấu giữa Juventus vs Napoli, 02h45 ngày 01/03

Thông tin bên lề

- Lực lượng Juventus: Đầy đủ lực lượng.

- Lực lượng Napoli: Allan, Tonelli chấn thương.

- Tại Juventus Arena, “Lão bà” đã trải qua 11 trận thắng liên tiếp.

- Napoli toàn thua 6 lần gần nhất đá trên sân của Juventus.

- Chiến thắng 2-0 trước Empoli cuối tuần trước là khúc khải hoàn thứ 9 liên tiếp của “Lão bà” trên mọi mặt trận.

- Trên phương diện TLCA, Juventus bất bại 7 trận gần đây, trong đó thắng 5.

- Napoli nếm trái đắng 2 trong 3 trận vừa qua, thủng lưới trung bình 2 bàn/trận.

- 4 trận đối đầu gần đây đội sắm vai “cửa trên” đều mang lại niềm vui cho NHM châu Á.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-2-3-1): Buffon; Bonucci, Chiellini, Sandro, Lichtsteiner; Pjanic, Marchisio; Pjaca, Dybala, Cuadrado; Higuain.

Napoli (4-3-3): Reina; Albiol, Koulibaly, Hysaj, Ghoulam; Hamsik, Diawara, Zielinski; Insigne, Mertens, Callejon.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây


Nhận định chung về trận đấu

Trong những năm qua, Napoli đã thắng ở San Siro trước cả 2 đội bóng thành Milan hay đánh bại Roma tại sào huyệt Olimpico, nhưng chưa bao giờ hù dọa được “Lão bà” tại Juventus Arena. Kể từ khi Juventus khai sân Juventus Arena vào đầu mùa giải 2011/12 Napoli đã thua cả 6 lần hành quân đến đây, trong đó 4 trận có cách biệt ít nhất 2 bàn. Thậm chí, ngay cả khi được thi đấu hơn người trong trận lượt đi Serie A mùa giải 2013/14 Napoli vẫn thua 3 bàn trắng trước “Lão bà”.

Trong màn so tài gần nhất hồi cuối tháng 10/2016, Napoli đã thi đấu một trận tương đối hoàn hảo về chiến thuật, khóa chặt những mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Juventus như Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic hay Miralem Pjanic, đồng thời tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành Gianluigi Buffon. Thế nhưng, 2 khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ khiến họ phải trả giá bằng thất bại 1-2. Trận thua đó khiến Napoli rơi tự do trên BXH mà đỉnh điểm là rớt xuống vị trí thứ 7 sau vòng 14.

Nói vậy để thấy, không có nhiều cơ hội để các vị khách đến từ Naples tạo ra bất ngờ vào rạng sáng mai, đặc biệt trong bối cảnh “Lão bà” đang đạt điểm rơi về phong độ. Kể từ sau cú sẩy chân bất ngờ trước Fiorentina hôm 16/1, tập thể dưới quyền HLV Max Allegri đã trải qua 9 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, bao gồm cả trước những đổi thủ “sừng sỏ” như Inter Milan (1-0), AC Milan (2-1), Lazio (2-0) hay Porto (2-0)…

Đặc biệt, trong chuỗi trận ấn tượng kể trên, Juventus chỉ một lần không vượt qua “rào cản” mà đội ngũ thiết lập TLCA đưa ra, còn lại thắng 6, hòa 2. Cơ hội giật điểm của Napoli càng bị bó hẹp, khi bộ đôi Lorenzo Tonelli - Allan buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, Juventus không có bất cứ cái tên nào gặp vấn đề về thẻ phạt hay chấn thương. Ở hoàn cảnh đó, không bất ngờ nếu Napoli cúi đầu rời khỏi Turin.

Tư vấn đặc biệt

- Lưới rung hiệp 1: Thống kê 20 trận sân nhà vừa qua của Juventus cho thấy, chưa từng xảy ra 2 trận trận liên tiếp không có bàn thắng trước giờ giải lao, trong khi hiệp 1 trận mới nhất đã khép lại với tỷ số 0-0. Bên cạnh đó, 6 trận sân khách vừa qua của Napoli đều có ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu.

- Juventus giữ sạch lưới: 7 trận gần đây Juventus chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần, đó là bàn thua trong trận thắng Palermo 4-1. “Lão bà” cũng chỉ để thua 2 bàn trong 6 lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ Naples. Tin rằng, Buffon sẽ không phải vào lưới nhặt bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Napoli tỷ lệ Juventus vs Napoli kèo Juventus vs Napoli soi kèo Juventus vs Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT