Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Bồ Đào Nha vs Thụy Điển, 01h45 ngày 29/03

Thứ ba, 28/03/2017 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Điển trong khuôn khổ giao hữu quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 29/03.

Tỷ lệ kèo châu á Bồ Đào Nha vs Thụy Điển

Phong độ đối đầu của hai đội gần đây

Phong độ của Bồ Đào Nha

Phong độ Thụy Điển

Nhận định chung

Bồ Đào Nha đang có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Kể từ sau thất bại 0-2 trước Thụy Sĩ vòng đấu mở màn vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha đang trải qua 4 trận toàn thắng, trong đó có 3 chiến thắng trên sân nhà và 1 chiến thắng trên sân khách trước những đối thủ yếu hơn họ đều với tỷ số rất đậm.

Thành tích trên giúp Bồ Đào Nha duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng B với 12 điểm có được và ít hơn Thụy Sĩ 3 điểm với 5 trận toàn thắng. Kết quả này vẫn chưa thể làm người hâm mộ Bồ Đào Nha hài lòng bởi họ được đánh giá rất cao tại bảng đấu này với tủ cách nhà đường kim vô địch châu âu.

Tại trận đấu giao hữu này Bồ Đào Nha cũng được đánh giá rất cao trước đối thủ Thụy Điển với mức tỷ lệ châu á là -3/4 cho đội chủ nhà Bồ Đào Nha, đây là mức tỷ lệ được phản ánh đúng cụ diện hiện tại của hai đội tuyển, trong khi Bồ Đào Nha được đánh giá rất mạnh với tư cách nhà đương kim vô địch châu âu thì Thụy Điển vẫn chưa thể thắng Bồ Đào Nha trong nhiều năm trở lại đây.

Bên kia chiến tuyến thì Thụy Điển cũng vừa mới có được chiến thắng tưng bừng vừa qua với tỷ số 4-0 trên sân nhà trước Belarus không được đánh giá cao, không những thế họ còn có được chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Slovakia trong chuyến giao hữu trước đó.

Tại vòng loại World Cup 2018 này Thụy Điển cũng đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng A với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu cùng kết quả 3 thắng, 1 hòa và 1 thất bại, thất bại duy nhất mà Thụy Điển phải nhận là trước tuyển Pháp trên sân khách với tỷ số 1-2. Với thành tích trên Thụy Điển chỉ ít hơn tuyển Pháp 3 điểm trên bảng xếp hạng và cơ hội để họ cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn với họ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha vs Thụy Điển Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Điển Tỷ lệ Bồ Đào Nha vs Thụy Điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT