Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Arsenal vs MU, 22h00 ngày 07-05

Chủ nhật, 07/05/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định bóng đá trận Arsenal vs MU, vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h00 ngày 7/5

Khi mà cả đôi bên đều có những tính toán riêng, sự thiệt thòi chỉ thuộc về người hâm mộ bóng đá. Đại chiến Arsenal vs MU thiếu ý nghĩa nhất trong vòng 40 năm có thể sẽ dẫn theo chất lượng của nó sụt giảm nghiêm trọng. Không bất ngờ nếu hình ảnh các CĐV nhắm mắt và hồi tưởng đến những hoài niệm đẹp đẽ của những trận cầu định đoạt chức vô địch ngày nào sẽ diễn ra ngay khi bóng đang lăn trên sân Emirates chủ nhật này.

Arsenal cần chống lại lịch sử

Lần gần nhất đến Emirates, M.U thảm bại 0-3. Tuy nhiên, lịch sử chỉ ra rằng kể từ sau tháng 11/2001 tới nay, Arsenal không thắng Quỷ đỏ 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League. Liệu Pháo thủ có chống lại được lịch sử hay một lần nữa ôm hận trước M.U?

HLV Arsene Wenger (Arsenal)

“Chúng tôi không còn nhiều cơ hội trong cuộc đua Top 4. Bởi vậy, Arsenal bắt buộc phải kiếm 3 điểm trước M.U. Chúng tôi sẽ tập trung lên phương án chiến thuật thay vì dự đoán xem M.U sẽ ra sân với đội hình nào”.

HLV Jose Mourinho (M.U)

“Tôi sẽ thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát. Có lẽ lần này Wenger sẽ thấy hài lòng khi đối đầu với tôi. Tuy nhiên, không có chuyện M.U thất bại tới 0-5 hay 0-6. Các cầu thủ của tôi vẫn chiến đấu hết mình”.

THÔNG TIN

- Arsenal: Vắng Cazorla, Xhaka, Perez (chấn thương).

- M.U: Vắng Shaw, Rojo, Ibrahimovic, Mensah, Young (chấn thương), Fellaini (bị treo giò).

- Arsenal thắng theo châu Á 3/4 trận sân nhà gần nhất.

- 10/15 trận gần nhất của Arsenal có tổng bàn thắng là số chẵn.

- 15/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1.

- M.U thua theo châu Á 9/15 trận gần nhất.

- 13/15 trận gần nhất của M.U có nhiều nhất 2 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 3 bàn: 12/19 trận gần nhất 2 đội gặp nhau tại Emirates có tối thiểu 3 lần lưới rung. 15/20 trận gần nhất của M.U có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (3-4-2-1): Cech – Gabriel, Koscielny, Mustafi – Chamberlain, Ramsey, Coquelin, Monreal – Sanchez, Ozil – Giroud.

M.U (4-2-3-1): De Gea – Darmian, Jones, Smalling, Blind – Pogba, Carrick – Martial, Mkhitaryan, Mata – Rooney.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU Nhận định Arsenal vs MU Tỷ lệ Arsenal vs MU kèo Arsenal vs MU tỷ lệ kèo Arsenal vs MU tỷ lệ bóng đá nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT