Quảng cáo

Nhà vô địch C1 châu Âu mơ có nhiều 'binh hùng' như bầu Đức

Chủ nhật, 13/08/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch C1 châu Âu mơ có nhiều 'binh hùng' như bầu Đức; HLV Hữu Thắng: “Xin đừng làm cầu thủ U22 Việt Nam hoang mang”… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 13/8.

Nhà vô địch C1 châu Âu mơ có nhiều 'binh hùng' như bầu Đức

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa nói: “Cần phải thay đổi điều đó bằng các chuyên gia nước ngoài, ví dụ như HAGL, đội bóng này đã làm tốt công tác đào tạo trẻ. Các bạn thấy HAGL có thể cung cấp đến 7-8 cầu thủ chất lượng cho ĐTQG cũng như U22 Việt Nam...

Trong khi FLC Thanh Hóa chỉ có 2-3 cầu thủ. Rõ ràng họ làm tốt và những cầu thủ này đều sở hữu kĩ thuật cơ bản ấn tượng cùng tư duy chơi bóng hiện đại. HAGL sử dụng các chuyên gia ngoại và họ sẽ giúp các cậu bé có thể đá bóng một cách chuyên nghiệp hơn, cơ bản hơn, điều này cực kì quan trọng.”

HLV Hữu Thắng: “Xin đừng làm cầu thủ U22 VN hoang mang”

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Những khó khăn bên trong đội bóng rất ít nhưng những khó khăn bên ngoài lại đã và đang nhiều hơn. Cụ thể, có những điều khách quan làm ảnh hưởng đến cầu thủ rất nhiều. Ví dụ như giới truyền thông đưa ra thông tin danh sách tôi loại cầu thủ này, cầu thủ kia. Đó là thông tin được dẫn nguồn từ BTC SEA Games, hay những nguồn tin không chính thống… Chính điều này đã khiến cầu thủ của tôi xao nhãng trong công việc tập luyện lẫn tinh thần đi xuống.

Phí Minh Long chấn thương, nguy cơ lỡ trận mở màn SEA Games

Theo thông tin mà chúng tôi có được, Phí Minh Long đã dính chấn thương ở cổ tay và rất có thể thủ môn đang khoác áo của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ dưỡng thương khoảng 1 tuần. Nếu điều đó xảy ra thì đây thực sự là hung tin với U22 Việt Nam khi mà trận khai mạc SEA Games 29 với U22 Đông Timor (ngày 15/8) chỉ còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra.

Ngoài Phí Minh Long, U22 Việt Nam hiện đang đăng ký 2 thủ môn là Bùi Tiến Dũng và Đỗ Sỹ Huy. Trong số này, Bùi Tiến Dũng là người đã bắt chính trong 2 trận tại vòng loại U23 châu Á 2018. Cụ thể là trận thắng 4-0 trước Đông Timor ở trận mở màn và thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc ở trận đấu cuối cùng. Còn Phí Minh Long chỉ được bố trí ra sân trong trận thắng 8-1 trước Macau (Trung Quốc).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT