Quảng cáo

Nguyên Mạnh nói về sai lầm của Phí Minh Long

Thứ năm, 24/08/2017 18:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nguyên Mạnh nói về sai lầm của Phí Minh Long; Hữu Thắng từ chức ngay sau trận thua Thái Lan… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 24/8.

VIDEO: Sai lầm tai hại của thủ thành Phí Minh Long (U22 VN 0-2 U22 TL)

Nguyên Mạnh nói về sai lầm của Phí Minh Long

Đánh giá về bàn thua đầu tiên của Minh Long, thủ thành Trần Nguyên Mạnh của tuyển Việt Nam phân tích: “Tôi nghĩ đó là một tình huống 50/50. Mình Long chắc nghĩ Tuấn Anh đang tranh chấp với cầu thủ Thái Lan. Đường đá về có thể là một quả phá bóng, có thể là đường chuyền về. Tôi nghĩ trọng tài có cái đúng trong quyết định thổi phạt của mình. Lúc ấy là phút bù giờ rồi, Minh Long chắc nghĩ giữ bóng thêm một chút cho hết giờ cũng được.”

Giống như Minh Long, Nguyên Mạnh cũng từng có những sai lầm nghiêm trọng cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2014 và 2016. Anh chia sẻ cảm giác với người đàn em kém tuổi: “Thủ môn là vị trí quan trọng nhất trong những trận đấu lớn. Thủ môn chịu áp lực rất nhiều, chỉ một chút sai lầm, đội sẽ nhận kết quả không tốt và bị người hâm mộ chỉ trích nhiều nhất. Thủ môn bọn tôi chỉ cố gắng hết sức để không mắc sai lầm nhưng có nhiều tình huống không may mắn. Sự thật là không thủ môn nào muốn mắc sai lầm như Minh Long vừa qua”.

Hữu Thắng từ chức ngay sau trận thua Thái Lan

"Chắc chắn tôi sẽ từ chức. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm", HLV Hữu Thắng nói. "Mong rằng sau quyết định của tôi, mọi người hiểu rõ vấn đề những cái tôi đã làm và chưa làm được cho U22 Việt Nam. Thất bại lần này không nên đổ lên các cầu thủ. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu toàn trách nhiệm. Mong truyền thông trong nước hãy cố gắng giảm nhẹ bớt, đừng chỉ trích cầu thủ của tôi".

Khi được hỏi về tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu với Thái Lan, HLV Hữu Thắng nói: "Các cầu thủ đã chịu sức ép, nhưng sức ép đầu tiên là từ dư luận, dư âm trận đá với Indonesia. Không có bàn thắng dư luận trái chiều tạo ra sức ép nhiều. Tôi đã họp, xem lại băng hình, làm mọi cái để giải toả. Sức ép dư luận, người hâm mộ là chính đáng nhưng phải biết bỏ lại sau lưng. Tiếc là trận đấu không như chúng ta dự đoán".

Indonesia đánh bại Campuchia, giành vé vào bán kết

Vào cuối hiệp một, Indonesia có lợi thế hơn người khi hậu vệ Pisa Choum nhận thẻ vàng thứ hai. Nhận ra thời cơ, HLV Milla cho tiền đạo Ezra Walian và tiền vệ Febri Haryadi vào sân. Và những sự thay đổi người đó mang lại hiệu quả khi Ezra tận dụng một tình huống lộn xộn trước khung thành Campuchia để mở tỷ số.

Hơn 10 phút sau khi có bàn đầu tiên, Indonesia kết liễu đối thủ bằng cú nã đại bác từ khoảng cách 30m của Febri.  Với chiến thắng này, Indonesia được 11 điểm sau năm trận, hơn Việt Nam một điểm va đứng nhì bảng B. Họ sẽ gặp đội chủ nhà Malaysia ở bán kết. HLV của Malaysia Ong Kim Swee đã có mặt trên khán đài trận này để xem Indonesia thi đấu.

VIDEO: Thái Lan mở tỷ số sau sai lầm của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng