Quảng cáo

Nguyễn Hữu Anh Tài tạo dấu ấn đậm nét tại Hàn Quốc

Thứ ba, 04/04/2017 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Hữu Anh Tài tạo dấu ấn đậm nét tại Hàn Quốc; Tuấn Anh mong sớm tìm lại cảm giác chơi bóng… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 4/4.

Player Loading...

Nguyễn Hữu Anh Tài tạo dấu ấn đậm nét tại Hàn Quốc

Hậu vệ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài mới đây đã được thi đấu trong trận Uijeongbu chạm trán FC Soul Jungnam ở FA Cup Hàn Quốc. Không phụ sự kỳ vọng của BHL đội bóng đang chơi tại K3 League, Anh Tài đã thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh. Cầu thủ Việt Nam mặc áo đen, mang áo số 3 đã được HLV cho đá trọn vẹn cả 90 phút.

Nguyễn Hữu Anh Tài tạo dấu ấn đậm nét tại Hàn Quốc

Anh tài đã chơi khá tốt ở vị trí của mình, tuy nhiên trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, đội bóng Uijeongbu của Anh Tài đã phải nhận thất bại 3-5, qua đó dừng chân ở FA Cup. Điều đáng nói, Anh Tài đã hòa nhập rất nhanh với sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như trình độ bóng đá Hàn Quốc. Ngay cả Lương Xuân Trường cũng chưa từng được đá trọn vẹn 90 phút trong bất kỳ trận đấu nào trên xứ sở Kim Chi.

Tuấn Anh mong sớm tìm lại cảm giác chơi bóng

“Tôi rất vui khi đấu hết trận đấu với Mito Hollyhock. Nhưng ở tình huống khó hay các pha bóng mang tính ăn thua quá, tôi thường tránh. Tôi muốn sớm lấy lại cảm giác về không gian khi chơi bóng. Nhìn chung, tôi khá mừng bởi không bị đau hay chấn thương gì cả”, Tuấn Anh cho biết.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã không thi đấu trận nào kể từ khi ra sân ở trận giao hữu Việt Nam thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 tối 6/10/2016. Hơn 5 tháng chấn thương, Tuấn Anh cho biết nhớ cảm giác thi đấu ở V.League. Anh khát khao trở lại sớm để cống hiến cho đội nhà, đồng thời duy trì hy vọng dự SEA Games 2017.

Than.QN tiếp tục gặp khó vì chấn thương tại AFC Cup

Hướng tới trận lượt về tại vòng bảng AFC Cup 2017 với Home United (Singapore) trên sân Mỹ Đình, chiều nay (3/4), Than.QN đã có mặt ở Hà Nội và đóng quân tại đây. Ngay sau đó, họ cũng có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng đối diện với bài toán chấn thương ở hàng thủ. Hai trụ cột là Dương Thanh Hào và Trịnh Hoa Hùng chưa bình phục chấn thương, nên ông sẽ phải tính tới phương án thay thế. Nhiều khả năng, Thanh Hiền sẽ được trám vào vị trí của Hoa Hùng trong khi Minh Tùng hay Huy Cường đều có thể đá ở vị trí trung vệ của Thanh Hào.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh thanh lý hợp đồng sớm với Dyachenko

Ở vòng đấu vừa qua, trong chuyến làm khách trên sân B.BD, Dyachenko đã bị thẻ đỏ nên chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận còn lại của lượt đi. Đây được coi là “giọt nước tràn ly”  khiến Quyền chủ tịch Lê Công Vinh quyết định thanh lý sớm hợp đồng.

Chia tay Dyachenko cũng đồng nghĩa, CLB TP.HCM sẽ tìm một  chân sút ngoại để bổ sung trong giai đoạn 2. Do V.League nghỉ khá dài trong thời gian tới, nên đủ thời gian để tân binh này tìm kiếm “lính đánh thuê” để thay thế cho Dyachenko.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Anh Tài Xuân Trường. Nguyễn Hữu Anh Tài đá chính Nguyễn Hữu Anh Tài đến Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT