Quảng cáo

Người Thái nói về trận cầu ‘sinh tử’ với U22 Việt Nam

Thứ tư, 23/08/2017 09:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người Thái nói về trận cầu ‘sinh tử’ với U22 Việt Nam; Cầu thủ futsal VN đổi tầng ở vì có người chết… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 23/8.

Người Thái nói về trận cầu ‘sinh tử’ với U22 Việt Nam

Có cùng 10 điểm như U22 Việt Nam nhưng U22 Thái Lan xếp sau chúng ta vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Kịch bản đang diễn ra, U22 Thái Lan sẽ bước vào trận cuối vòng bảng gặp U22 Việt Nam với quyết tâm có 3 điểm để nắm quyền tự quyết tấm vé vào bán kết.

Trước trận đấu quan trọng này, bà Watanya Wongopasi Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi. Bà Watanya Wongopasi cho hay: “Chúng tôi cho rằng U22 Việt Nam có một hàng phòng ngự rất tốt. Đội hình các bạn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là Công Phượng. U22 Việt Nam đang nắm lợi thế nhưng chúng tôi tự tin có chiến thắng.”

Cầu thủ futsal VN đổi tầng ở vì có người chết

Theo ủy viên thường trực LĐBĐVN (VFF), đồng thời là trưởng đoàn đội tuyển futsal VN Trần Anh Tú kể lại thì ngay từ ngày 20-8, các cầu thủ đã nghe có mùi hôi thối rất khó chịu từ phòng bên cạnh. Sự việc đã được báo ngay cho khách sạn, nhưng do phòng đó khách treo biển báo đừng làm phiền nên nhân viên khách sạn chỉ xịt khử mùi ở bên ngoài.

Đến tận sáng 22-8, mùi hôi vẫn còn. Thậm chí còn nồng nặc hơn khiến các cầu thủ lại tiếp tục báo với khách sạn một lần nữa. Khi quản lý khách sạn lấy chìa khóa lên mở cửa phòng, người này lập tức đóng cửa lại và sau đó báo cảnh sát. Cảnh sát đến nơi khám nghiệm hiện trường và lập tức cấm các cầu thủ ra khỏi phòng. Việc được khách sạn chủ động đổi tầng khách sạn khiến các cầu thủ futsal nam VN ít nhiều cũng cảm thấy thoải mái tinh thần hơn sau những gì đã xảy ra.

"Cơ hội vô địch của nữ VN và Thái Lan ngang nhau"

Chia sẻ về cơ hội giành HCV môn bóng đá nữ của cả hai đội ở lượt đấu cuối cùng (ngày 24-8), HLV Mai Đức Chung cho rằng: “Cơ hội vô địch của cả Việt Nam và Thái Lan là ngang bằng nhau, Thái Lan hiện tại có chỉ số phụ tốt hơn Việt Nam (Thái Lan +7, và Việt Nam +5), tuy nhiên chúng tôi có đôi chút lợi thế vì được thi đấu muộn hơn đội bạn,  việc đá vào buổi tối khi thời tiết mát mẻ sẽ khiến cầu thủ đỡ mất sức. Mặt khác, việc biết được trước kết quả của Thái Lan sẽ khiến chúng tôi chủ động hơn trong trận đấu cuối cùng gặp Malaysia”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan Spencer Justin Prior phàn nàn về lịch thi đấu tại lượt trận cuối cùng: “Tôi nhận thấy ở lượt trận cuối, chúng tôi gặp bất lợi khi thi đấu sớm hơn tuyển nữ VN, các bạn thi đấu sau nên sẽ biết chắc chắn phải ghi bao nhiêu bàn để vô địch.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo