Quảng cáo

Người đại diện của Ibra tiết lộ điều khiến NHM MU lo lắng

Thứ ba, 28/02/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu cò Mino Raiola khiến những người yêu mến Zlatan Ibrahimovic và Man Utd phải lo lắng khi từ chối xác nhận tương lai của tiền đạo người Thụy Điển.

Tháng 10/2017, Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 36 và theo nhận định của nhiều người, mùa giải 2016 -17 có thể sẽ là mùa giải đỉnh cao cuối cùng của tiền đạo người Thụy Điển. Sau mùa giải đó, Ibrahimovic có thể treo giày hoặc tới Mỹ hay Trung Quốc để nghỉ ngơi.

Mino Raiola không chắc Ibra sẽ tiếp  tục ở lại MU

Dù đã lớn tuổi nhưng Ibra vẫn rất sung sức và đang là chân sút chủ lực của Man Utd. Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Thụy Điển, CĐV Quỷ đỏ đang mong muốn Ibra tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một thời gian nữa.

Tuy nhiên, tương lai của Ibrahimovic chưa thể sáng tỏ khi đích thân siêu cò Mino Raiola từ chối xác nhận. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí.

Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó bí mật mà chỉ cầu thủ, câu lạc bộ và tôi biết với nhau thôi. Có lẽ là mọi người nên chờ đợi, còn bây giờ Ibra hiện chỉ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo cùng Man Utd", Raiola cho biết.

 

Trước đó, HLV Mourinho từng thừa nhận: “Nếu cần, CĐV Man Utd có thể đến tận nhà của Zlatan và ở lại đó cả đêm để giữ cậu ấy ở lại", Mourinho nói. "Tôi chưa bao giờ cá cược, nhưng tôi tin chắc rằng các CĐV sẽ làm vậy nếu cần. Tất cả chúng tôi đều muốn Zlatan ở lại thêm một mùa nữa và chúng tôi tin cậu ấy cũng vậy.”

Siêu cò Mino Raiola khiến những người yêu mến Zlatan Ibrahimovic và Man Utd phải lo lắng khi từ chối xác nhận tương lai của tiền đạo người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ibrahimovic ở lại MU Ibrahimovic gia hạn hợp đồng Ibrahimovic và Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT