Quảng cáo

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Thứ hai, 29/05/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông trùm chuyển nhượng Mino Raiola khẳng định, thân chủ của ông – Ibrahimovic chắc chắn ở lại châu Âu thi đấu ít nhất thêm 1 năm nữa.

Người đại diện chính thức lên tiếng về tương lai của Ibrahimovic

Hợp đồng của Ibrahimovic và M.U sẽ hết hạn sau mùa giải này. Vì vậy, tương lai của chân sút người Thụy Điển là chủ đề nóng trên mặt báo trong thời gian qua. Khi được hỏi về điều này, người đại diện của Ibrahimvic, Mino Raiola đã từ chối bình luận về việc cầu thủ này có ở lại M.U hay không. Thay vào đó, ông chỉ cho biết thân chủ mình nhận được nhiều lời đề nghị và 100% sẽ ở lại châu Âu.

Siêu cò người Hà Lan cho biết: “Nhiều CLB đã gửi lời đề nghị tới Ibrahimovic. Cậu ấy có thể thi đấu thêm 2 năm nữa. Chắc chắn, Ibrahimovic sẽ tiếp tục chơi bóng ở châu Âu”. Trong phát biểu ngay sau khi vô địch Europa League, Ibrahimovic cũng từ chối nói về tương lai của mình. Chân sút này cho biết: “Trong vài tuần nữa, tôi sẽ trở lại sân cỏ. Tương lai của tôi ư? Hãy chờ xem”.

Man Utd quan tâm tới cầu thủ Inter

Không chỉ dừng ở mức đồn đoán, việc Man Utd quan tâm tới tiền vệ Ivan Perisic là có thật. Trả lời phỏng vấn tờ Premium Sport vào hôm Chủ nhật, giám đốc của Inter Piero Ausilio đã khẳng định điều này. "Man Utd chưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào, nhưng việc họ quan tâm tới Perisic là có thật", Ausilio nói.

Giám đốc của Inter sau đó cũng thừa nhận, Perisic có thể ra đi. "Chúng tôi luôn muốn nâng tầm Inter. Đây là lí do không có một cầu thủ nào ở dạng phải bán hay không thể bán ở đội bóng. Nhưng trước khi bán một cầu thủ chúng tôi phải nghĩ đến những gì tốt nhất cho Inter."

Chính thức xong tương lai Michael Carrick

Hợp đồng cũ của Carrick với Man United hết hạn vào hè này. Man United tổ chức trận đấu tôn vinh tiền vệ kì cựu người Anh này vào ngày 4/6 tới tại Old Trafforrd. Những tưởng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Michael Carrick trên tư cách là cầu thủ Man United tuy nhiên Quỷ đỏ đã bất ngờ gia hạn HĐ thêm 1 năm với tiền vệ 35 tuổi này.

“Tôi rất hạnh phúc vì hành trình của tôi với đội bóng vĩ đại này sẽ còn tiếp tục. Tôi hạnh phúc nhưng giờ tôi tập trung cho trận đấu của mình vào Chủ nhật tới. Đó là khoảnh khắc đặc biệt của tôi và gia đình tôi”, Michael Carrick hồ hởi nói sau khi đặt bút gia hạn HĐ với Man United.

M.U sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu mùa tới

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Lingard tự tin M.U có thể cạnh tranh mọi danh hiệu mùa giải tới như Champions League, Premier League... Ngoài ra, cầu thủ này cũng tin rằng với việc dự Champions League, M.U có thể thu hút những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU chuyển nhượng man Utd chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT