Quảng cáo

Người Arsenal tiếp xúc ứng viên thay HLV Wenger

Thứ hai, 20/03/2017 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, BLĐ Arsenal đã cử người đại diện tiếp xúc với HLV Thomas Tuchel nhằm đưa chiến lược gia này đến London để thay cho HLV Arsene Wenger.

Phong độ sa sút của Arsenal trong mùa giải năm nay khiến tương lai của Arsene Wenger đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mọi việc càng trở nên xấu đi sau trận thua của Arsenal trước West Brom cuối tuần qua, thất bại này khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 6, khó cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

Arsenal nhắm Thomas Tuchel thay Wenger

Làm sóng chỉ trích và đòi sa thải HLV Arsene Wenger đang lan rộng trong cộng đồng CĐV Arsenal, họ sẵn sàng bỏ tiền thuê máy bay để gửi thông điệp đến BLĐ đội bóng về việc chấm dứt hợp đồng sớm với ông Wenger. Kể từ năm 1996, khi đến với Pháo thủ, đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Pháp đối mặt với sự phản đối kịch liệt này.

Về phía BLĐ Arsenal, họ cũng gần hết kiên nhẫn và đang tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng để thay thế cho HLV Arsene Wenger. Theo tờ Sky Sports, mục tiêu lớn nhất mà họ nhắm đến là HLV Thomas Tuchel của Dortmund. Những cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa đôi bên đã được tiến hành và có được kết quả khá khả quan.

Thomas Tuchel là người thay thế Juergen Klopp vào Hè 2015, sau một mùa giải mà đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sa sút. Giống người tiền nhiệm của mình, Tuchel là HLV thích lối chơi tấn công pressing. Ông được chọn là người thay Klopp sau khi giúp Mainz cán đích ở vị trí tốt nhất trong lịch sử CLB tại Bundesliga và đưa họ giành vé tham dự Europa League.

Sau khi tiếp quản ghế HLV Dortmund, Tuchel đã giúp hồi sinh đội bóng này. HLV người Đức đang xây dựng Dortmund với những cầu thủ trẻ triển vọng, sau khi đội bóng của ông chia tay với nhiều cầu thủ quan trọng trong những mùa giải gần đây. Điều này rất phù hợp với Arsenal, đội bóng cũng có triết lý sử dụng những cầu thủ trẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Arsenal Thomas Tuchel đến Arsenal Thomas Tuchel thay Arsene Wenger Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT