Quảng cáo

Ngôi sao MU gặp trực tiếp HLV Mourinho làm rõ tương lai

Thứ năm, 15/06/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao MU gặp trực tiếp HLV Mourinho làm rõ tương lai; Người đại diện của Morata đến Real chốt vụ bom tấn… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU chiều 15/6.

VIDEO: Màn trình diễn của Phil Jones ở mùa giải 2016/17

Ngôi sao MU gặp trực tiếp HLV Mourinho làm rõ tương lai

Hậu vệ Phil Jones phải gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để làm rõ tương lai của bản thân sau khi Manchester United chiêu mộ thành công Victor Lindelof. "Một đội bóng lớn như Manchester United luôn là điểm đến hấp dẫn với mọi cầu thủ giỏi. Tôi đã gặp trực tiếp HLV và chúng tôi đã trò chuyện rất cởi mở".

Thừa nhận sẽ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm suất thi đấu chính thức nhưng Phil Jones vẫn đặt quyết tâm rất cao hướng đến mùa giải mới. "Sự cạnh tranh luôn giúp đội bóng hoàn thiện hơn và tôi đã sẵn sàng cho mục tiêu của bản thân".

Người đại diện của Morata đến Real chốt vụ bom tấn

Theo AS, trong cuộc gặp của Juanma López với giới chóp bu Real Madrid, người đại diện của Morata một lần nữa đề đạt nguyện vọng muốn rời Bernabeu ngay mùa hè này của thân chủ mình.

Morata muốn chốt tương lai ngay trong ngày hôm qua để chuẩn bị cho lễ cưới của mình vào ngày mai ở Venice (Italia). Tuy nhiên, nguyện vọng của tiền đạo Tây Ban Nha chỉ có thể trở thành hiện thực vào cuối tuần này. Về phía Real Madrid, Chủ tịch Flo Perez đã chấp nhận để Morata ra đi tuy nhiên với điều kiện, Kền kền trắng phải nhận đủ 90 triệu euro cho thương vụ này (M.U trả giá ban đầu 60 triệu euro).

MU chưa hỏi mua Belotti

Theo khẳng định từ tờ Manchester Evening News, Manchester United vẫn chưa gửi bất kỳ đề nghị chính thức nào tới Torino nhằm hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti. Mức giá 88 triệu bảng được cho là rào cản lớn khiến Quỷ đỏ chùn chân. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford lúc này cũng muốn tập trung toàn lực cho mục tiêu hàng đầu Alvaro Morata.

Tân binh 30 triệu bảng kêu gọi Mourinho giữ chân Ibra

Trong tuyên bố nhân buổi ra mắt Man United, tân binh Victor Lindelof cũng mong Quỷ đỏ giữ chân đồng hương Ibrahimovic. “Thật tuyệt nếu anh ấy ở lại và được chơi cùng anh ấy”, Victor Lindelof trả lời câu hỏi về tương lai của Ibrahimovic.

“Tôi thuộc dạng cầu thủ điềm tĩnh. Tôi thích có bóng trong chân (thay vì phá bóng) và khá giỏi trong việc đọc trận đấu. Tôi cung cấp sự tự tin và điềm tĩnh cho các cầu thủ thi đấu cùng tôi bởi họ biết tôi bảo vệ họ. Tôi biết ở Man United có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí của tôi nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ đội bóng, làm tất cả những gì có thể”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua hè chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo