Quảng cáo

Ngọc Hải ra Hà Nội sát cánh cùng Văn Quyến

Thứ sáu, 23/10/2015 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bỏ lại nhiều áp lực từ việc phải chi trả số tiền viện phí cho ca phẫu thuật của Anh Khoa, trung vệ Quế Ngọc Hải quyết định ra Hà Nội tham dự một trận bóng phong trào cùng người đàn anh Văn Quyến.

VIDEO: Văn Quyến lập siêu phẩm sút phạt ở cự ly sở trường

Ngoài án phạt bị cấm thi đấu 6 tháng thì Ngọc Hải còn phải chi trả toàn bộ số tiền điều trị cho Anh Khoa. Được biết, con số về ca phẫu thuật này đã lên tới 800 triệu đồng và phía CLB SHB Đà Nẵng đang yêu cầu Quế Ngọc Hải phải hoàn trả.

Thời gian vừa qua, Ngọc Hải đã cố gắng đi chạy vay khắp nơi, tuy nhiên với thu nhập chỉ 15 triệu/ tháng (chưa tính thuế), lại là cầu thủ trẻ không có tài sản thế chấp, nên Ngọc Hải gặp khó khăn trong việc đi vay tiền.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải đá phủi, Tứ kết Sudico Cup 2015 , Văn Quyến, Quốc Vượng, Văn Quyến và Quốc Vượng, Sudico Cup 2015, Tứ kết Sudico Cup 2015, FC hải Anh, FC Phương Anh

Ngọc Hải ra Hà Nội sát cánh cùng Văn Quyến đá giải Sudico Cup 2015

Giữa muôn trùng khó khăn như vậy, Ngọc Hải như muốn tìm kiếm một khoảng thời gian để giảm tải áp lực khi anh đồng ý nhận lời mời của Chủ tịch CLB FC Hải Anh, ra Hà Nội tham dự trận đấu tứ kết của giải đấu phong trào Sudico Cup diễn ra vào ngày mai 24/10.

Sự hiện diện của cầu thủ người Nghệ An sẽ giúp Hải Anh trở nên đáng gờm hơn trên cả hai phương diện: Chuyên môn và sức hút. Quế Ngọc Hải rất được lòng CĐV và nằm trong số ít những gương mặt được yêu mến dưới thời HLV Miura.

Không chỉ có Quế Ngọc Hải, bầu Thành “máy tính” còn đem về hai cựu tuyển thủ, cũng đang nóng lòng thi đấu là Lê Văn Duyệt và Nguyễn Quang Hùng. Văn Duyệt trưởng thành từ lò Nam Định, công thủ cực tốt ở cánh phải. Khi còn phong độ, anh từng được gọi vào Tuyển nhiều lần và để lại ít nhiều dấu ấn.

Quang Hùng thì ai cũng biết là cầu thủ trẻ tiềm năng, chuyên môn có mà nhiệt huyệt thì khỏi bàn. Nhưng Hùng không may dính đại án AFC Cup của Ninh Bình nên tương lai bị bịt chặt. NHM phần nào tiếc cho Hùng khi không thể cống hiến thêm để sửa chữa sai lầm. Sân chơi Sudico Cup lần này chắc chắn Hùng rất muốn khẳng định.

Với 3 sự bổ sung chất lượng cùng những cầu thủ đang có như Văn Quyến, Gia Từ, Mạnh Hùng, Quốc Hiền... FC Hải Anh được đánh giá sẽ trở thành đối trọng rất nặng ký của FC Phương Anh – vốn chỉ có cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng là tên tuổi thực sự. 

Những trận đấu của giải Sudico Cup 2015 được BTC mở cửa miễn phí để phục vụ khán giả yêu bóng đá phong trào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải đá phủi Tứ kết Sudico Cup 2015 Văn Quyến Quốc Vượng Văn Quyến và Quốc Vượng Sudico Cup 2015 Tứ kết Sudico Cup 2015 FC hải Anh FC Phương Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT