Nghi có tử thi ở gần phòng của đội tuyển futsal nam Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nghi có tử thi ở gần phòng của đội tuyển futsal nam Việt Nam; Ánh Viên giành huy chương vàng 200 m bơi ngửa nữ, phá kỷ lục SEA Games… là tin hot tối 22/8.

Nghi có tử thi ở gần phòng của đội tuyển futsal nam Việt Nam

Ngày 20-8, các thành viên của đội tuyển futsal nam Việt Nam phát hiện mùi hôi ở phòng 1006, cạnh phòng các cầu thủ của chúng ta ở là phòng 1003, 1005. Trợ lý Huỳnh Ngọc Quốc đã báo với nhân viên khách sạn. Tuy nhiên, họ chỉ xịt khử mùi bên ngoài phòng 1006 nên không hết mùi và treo biển không làm phiền.

Phải đến sáng nay, 22-8, cảnh sát mới có mặt, cấm mọi người ra khỏi phòng. Đến trưa cùng ngày, cảnh sát mang cáng đến hiện trường. Khi những cảnh sát này ra, cáng được trùm khăn kín. Dù được báo từ rất sớm nhưng quản lý của khách sạn lại quá chậm trễ, kéo dài hơn 2 ngày mới giải quyết, ảnh hưởng đến sinh hoạt của đội. Ngoài ra, khi đội tuyển futsal nam Việt Nam đi ăn trưa, phải giải thích đủ thứ thì cảnh sát mới cho ra khỏi phòng.

Ánh Viên giành huy chương vàng 200 m bơi ngửa nữ, phá kỷ lục SEA Games

Sau ngày đầu tiên ra quân 22/8, giành HCV bơi 100 m nữ, Ánh Viên tiếp tục mang chiến thắng về cho tuyển bơi lội quốc gia. Với thành tích 2:13:64, cô bỏ xa đối thủ đến từ Indonesia gần 5 giây. Đây cũng là một kỷ lục nữa tại SEA Games được xác lập bởi Ánh Viên.

Trước đó, ngày 21/8, bất ngờ lớn đã diễn ra ở môn bơi khi nữ kình ngư chỉ về đích thứ 4 ở nội dung sở trường 200 m bơi bướm với thành tích 2 phút 16 giây 61 (2'16''61). Nhưng ngay sau đó, cô đã trở lại đầy mạnh mẽ để giành HCV và phá kỷ lục SEA Games nội dung 100 m bơi ngửa với thành tích 1 phút 01 giây 89.

Man City theo đuổi hậu vệ Middlesbrough

Sau thất bại trong thương vụ Jonny Evans, Manchester City đã chuyển hướng sang một hậu vệ trên lãnh thổ Anh khác là Ben Gibson. Independent cho biết, Man xanh sẵn sàng trả cho "The Boro" 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993.

PSG muốn có bộ đôi trụ cột Monaco

Sky Sports Italia đưa tin, PSG đang dự định chi 201 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe và tiền vệ Fabinho của Monaco. Mbappe từng công khai ý định muốn đến Paris chơi bóng, trong khi Fabinho là ứng viên hàng đầu để lấp vào vị trí để trống của Blaise Matuidi - người vừa đầu quân cho Juventus cách đây vài ngày.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT