Quảng cáo

Nghệ League 2017: Cơn gió lạ đến từ CCCK FC

Thứ ba, 26/09/2017 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng đá hạng nhất Nghệ League 2017 đã xác định được 8 đội bóng thăng hạng trong mùa bóng năm nay. Không chỉ sớm giành vé lên chơi Nghệ League 2017, CCCK FC còn đem đến cho giải bóng đá phong trào của xứ Nghệ một cơn gió lạ đầy ấn tượng.

Ngay trong lần đầu tiên tham gia giải đấu Nghệ League, CCCK FC đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để thăng hạng lên đá giải Nghệ League 2017, giải đấu theo thể thức đá League đầu tiên của bóng đá phong trào xứ Nghệ tại HN. Dù vậy, không có gì quá bất ngờ nếu nhìn vào đội hình rất nhiều hảo thủ của họ.

Có thể kể đến những gương mặt của CCCK FC đã từng tham gia giải Ngoại hạng HPL trong nhiều màu áo khác nhau như: Tâm Kaka, Anh Quân, Quốc Bảo (MV Corp), Huyên Seven (EOC), Thành Đạt (Top Group), Tiến Cro (Cường Quốc)… Ngoài ra, đội bóng 8 năm tuổi này còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ chất lượng khác như: Dần Sàng, Quyết Đột Biến, Tính Thủy Lợi, Hiếu Đen…

Bên cạnh lối chơi đẹp mắt, CCCK FC còn đem đến cho giải đấu này nhiều điều thú vị, ấn tượng. Đã 8 năm sinh hoạt đều đặn nhưng mỗi lần xuất hiện tại các giải đấu, CCCK luôn đem đến những dấu hỏi về tên của đội bóng. Từng được diễn dịch là Con Cháu Các Kốp hay Chân Cứng Chân Khỏe… nhưng thực ra CCCK FC khởi thủy là đội bóng gia đình Con Cháu Cố Khai.

Đội bóng này từng chia đôi đá giao hữu nội bộ với một bên là những thành viên đã từng du học ở nước ngoài và một bên là các cầu thủ học hành thuần Việt. Thậm chí, đầu năm 2017, ông bầu Phúc Nghệ của CCCK FC đã tổ chức Cúp Tứ Hùng Mừng Năm Mới 2017 với 4 đội bóng đều là các thành viên của CCCK FC qua nhiều thời kỳ…

Tham gia giải Nghệ League 2017, CCCK cũng đem đến cho giải đấu này cơn gió lạ tươi mới. Trang bị đồng phục đẹp cho cả đội từ áo đấu, áo di chuyển đến áo khoác… mỗi trận đấu của CCCK FC luôn được ông bầu Phúc Nghệ - vốn là một nhà báo, hậu thuẫn cả đội ngũ hậu cần, làm truyền thông chuyên nghiệp từ máy ảnh, máy quay đến Ply cam… Đáng ghi nhận là sau những trận đấu đầy căng go của giải đấu, các thành viên của CCCK FC còn ở lại dọn rác hay giúp BTC giải thu dọn biển bảng quảng cáo… Đó là hình ảnh đẹp đầy thú vị của CCCK FC nói riêng cũng như của bóng đá phong trào của xứ Nghệ tại HN nói chung.

Tuấn Phong

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CCCK FC Nghệ League 2017 lịch thi đấu Nghệ League 2017 kết quả Nghệ League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo