Quảng cáo

Ngày vàng của boxing Việt Nam tại SEA Games 28

Thứ tư, 10/06/2015 19:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT boxing Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc để vượt qua chỉ tiêu trước khi SEA Games 28 khởi tranh.

ĐT boxing Việt Nam tại SEA Games 28, Lê Thị Bằng, Nguyễn Thị Yến, Trương Đình Hoàng, Nguyễn Văn Hải, boxing Việt Nam tại SEA Games 28Nguyễn Văn Hải (xanh) để thua đối thủ 1 cách rất đáng tiếc

Giành 3 HCV, 1 HCB trong 4 trận chung kết là thành tích quá xuất sắc của ĐT boxing Việt Nam trong buổi chiều ngày 10/6. Những người đã làm nên thành công ngoài mong đợi này là Lê Thị Bằng, Nguyễn Thị Yến, Trương Đình Hoàng và Nguyễn Văn Hải.

Với Lê Thị Bằng, dù không được đánh giá cao bằng đối thủ người Philippines - Petecio Nesthy nhưng võ sĩ của chúng ta đã chủ động thi đấu theo kiểu đôi công.

Video SEA Games 28: Chung kết Boxing hạng cân 60kg - Nguyễn Văn Hải

Cách chơi này khiến Petecio bị bất ngờ, không kịp điều chỉnh và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-0 ở nội dung dưới 54kg.

Không kém cạnh người đồng đội, Nguyễn Thị Yến làm nức lòng NHM nước nhà bằng cú lội ngược dòng đánh bại đối thủ Magno Irish của Philippines với tỷ số 2-1 ở chung kết nội dung dưới 51kg.

Thành công của hai người đồng nghiệp nữ là động lực cho các võ sĩ nam. Ở nội dung 75kg, Trương Đình Hoàng xuất sắc giành HCV sau khi đánh bại đối thủ người Thái Lan - Khankhokkhruea Aphisit với tỷ số 3-0.

Đáng tiếc nhất là võ sĩ Nguyễn Văn Hải. Đánh cho đối thủ chảy máu đầu, phải tạm dừng trận đấu. Tuy nhiên sự lì đòn và chính xác ở thời điểm quyết định đã giúp Cantancio Junel có chiến thắng 2-0 giành HCV, Văn Hải chấp nhận tấm HCB ở hạng cân 60 kg. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng