Quảng cáo

Ngành Thể thao lên tiếng sau trận đấu Flores và Bảo Châu

Thứ năm, 13/07/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ quan quản lý nhà nước đang tính đến phương án xử lý những người liên quan sau trận đấu giữa võ sư Vịnh Xuân và võ sư Bảo Châu.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Ban đầu, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu tiết lộ thời điểm diễn ra trận đấu với Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores là vào ngày 20/7 tại Hà Nội. Được biết đây là trận đấu mang tính chất cá nhân, vì vậy không cần sự cho phép của các cơ quan quản lý.

Bởi võ sư Việt Nam là người thách đấu nên sẽ chấp nhận hết mọi điều kiện hợp lý từ đối thủ. Đây là sự kiện hiếm có với làng võ Việt Nam, chắc chắn nó sẽ được sự quan tâm của nhiều người yêu võ thuật.

Tuy nhiên, trên thực tế, Pierre Francois Flores tới Việt rất sớm, vào ngày 12/7 nên cuộc đấu đã được diễn ra ngay lập tức. Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ đầu. Cả hai bên đều cố gắng thi triển những chiêu thức sở trường nhằm áp chế đối phương.

Thế trận sau đó dần dần nghiêng về võ sư Francois Flores. Với việc nặng 91 kg, Pierre Francois Flores dễ dàng hóa giải các đòn tấn công của ông Châu, người chỉ nặng 64 kg. Cuối trận, Pierre Francois Flores tung cú sút quyết định trúng mặt đối thủ, giành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu giữa Pierre Francois Flores và Đoàn Bảo Châu đã kết thúc nhưng hiện tại cuộc đọ sức này nhiều khả năng sẽ bị xử lý theo quy định từ Ngành Thể thao. Chia sẻ trên Webthethao, Vụ phó Vụ Thể dục Thể thao Quần chúng Đặng Danh Tuấn cho hay: “Tôi chưa biết thông tin ấy, và sẽ đề nghị phòng chức năng của Sở Văn Hóa Thể thao Hà Nội tìm hiểu ngay.

Chúng tôi sẽ căn cứ vào thực tế cụ thể để giải quyết. Nếu đó chỉ là một hoạt động biểu diễn, giao lưu nội bộ giống như một buổi tập luyện thì không nói làm gì, song nếu có những tính chất của một trận đấu, một cuộc đấu thể thao quần chúng quốc tế đúng nghĩa thì sẽ phải xem xét xử lý theo luật.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu Francois Flores vs Đoàn Bảo châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT