Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ trận U22 VN, cầu thủ Viettel vẫn được đá tiếp

Thứ ba, 09/05/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận thẻ đỏ trận U22 VN, cầu thủ Viettel vẫn được đá tiếp; Sự thật đáng kinh ngạc trong bản hợp đồng Pogba và Ibra… là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 9/5.

Nhận thẻ đỏ trận U22 VN, cầu thủ Viettel vẫn được đá tiếp


Phút 54 ở trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và Viettel, trung vệ Đức Chiến của Viettel có pha phạm lỗi nguy hiểm với Thanh Bình. Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ Đức Chiến. Dù nhận thẻ đỏ nhưng vẫn được vào sân do tính chất một trận đá tập. HLV hai đội cũng muốn hai bên đủ người đề có thể kiểm nghiệm tốt nhất đội hình và lối chơi.

Neymar xung đột với ứng viên ghế HLV Barca

Không muốn Neymar sa bước lụn bại như Ronaldinho một thập niên trước, trợ lý HLV Unzue lên tiếng cảnh báo tiền đạo người Brazil trong buổi tập hồi tuần rồi. Ông lên lớp ngôi sao 25 tuổi: "Nếu cậu tiếp tục như thế, cái kết nhận được sẽ giống Ronaldinho".

Bình luận đó của trợ lý Unzue, được cho rằng là ứng viên tiềm năng cho ghế HLV Barca, không làm Neymar hài lòng. Báo Daily Mail cho biết hai bên xuất hiện lời qua tiếng lại và sự việc căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi buộc những thành viên khác trong Ban huấn luyện phải can ngăn. Neymar lúc đó được mô tả rời trung tâm tập luyện với gương mặt rất tức giận.

Sự thật đáng kinh ngạc trong bản hợp đồng Pogba và Ibra

Theo tiết lộ của Daily Mail, Ibrahimovic chứ không phải Rooney mới là cầu thủ hưởng lương cao nhất MU. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford phải trả cho ngôi sao người Thụy Điển số tiền 367.640 bảng mỗi tuần, tương đương hơn 19 triệu bảng mỗi năm. Tiền đạo sinh năm 1981 cũng được hưởng khoản tiền thưởng 2,86 triệu bảng cho thành tích ghi bàn.

Đối với Pogba, ngôi sao đắt giá nhất thế giới được hưởng 8,61 triệu bảng/năm, tương đương 165.588 bảng mỗi tuần. Ngôi sao sinh năm 1993 còn được hưởng “khoản tiền cho lòng trung thành” 3,4 triệu bảng từ 2017/18, đến 2018/19 tăng lên 3,78 triệu bảng. Lương của Pogba cũng tăng thêm 1,875 triệu bảng nếu MU được dự Champions League.

Chelsea chiêu mộ bộ đôi Roma

Mùa giải trước, Chelsea đã lâm vào khủng hoảng khi đội hình sa sút trầm trọng sau chức vô địch 2014/15. Để tránh đi vào vết xe đổ, HLV Antonio Conte quyết mạnh dạn chi tiêu ở mùa Hè tới. Thời điểm này, bộ đôi cầu thủ Roma Radja Nainggolan và Rudiger là hai cái tên được HLV người Italy quan tâm.

Liverpool sắp có người cũ MU

Liverpool sắp hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley với mức phí 25 triệu bảng. Khúc mắc duy nhất lúc này là cựu cầu thủ MU chờ xem The Kop có được sự Champions League hay không mới đặt bút ký hợp đồng.

Coentrao từ chối khoác áo Sporting

Hậu vệ Fabio Coentrao đã từ chối trở lại Bồ Đào Nha khoác áo Sporting Lisbon với lý do thù địch cùng đội bóng cũ của anh, Benfica. Ngoài ra, mức lương không hấp dẫn cũng là một yếu tố khiến cầu thủ 29 tuổi lắc đầu. Hiện tại, hậu vệ này không còn giữ được vị trí ở sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin hot bóng đá tối Barcelona Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT