Quảng cáo

Neymar đáp trả Cavani sau vụ bị từ chối quả đá 11m

Thứ ba, 19/09/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar đáp trả Cavani sau vụ bị từ chối quả đá 11m; Rooney nhận hình phạt đích đáng sau vụ 'bay đêm' với gái lạ… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 19/9.

VIDEO: Cavani từ chối nhường pen cho Neymar ở vòng 6 Ligue 1

Neymar đáp trả Cavani sau vụ bị từ chối quả đá 11m

Sau trận gặp Lyon hồi cuối tuần, Neymar đã bỏ theo dõi Edinson Cavani trên Instagram. Trong số hơn 700 tài khoản mà tiền đạo người Brazil đang “follow”, có nhiều cầu thủ PSG khác như Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Julian Draxler, kể cả thủ thành dự bị Kevin Trapp. Nhưng tài khoản của Cavani đã không còn nằm trong danh sách của Neymar, như ít ngày trước đây.

Cavani và Neymar dường như đã xảy ra mâu thuẫn ở phút 79 trận gặp Lyon. Khi Mbappe mang về một quả phạt đền cho đội chủ nhà, Cavani ôm bóng và chuẩn bị đá phạt. Neymar tiến đến đứng trước mặt anh, tỏ ý đòi sút. Nhưng Cavani không nhường khiến tiền đạo người Brazil giận dỗi và bước đi.

Rooney nhận hình phạt đích đáng sau vụ 'bay đêm' với gái lạ

Cựu ngôi sao Man Utd bị cấm lái xe 2 năm và thực hiện 100 giờ lao động công ích do bị cảnh sát bắt giữ trong tình trạng say xỉn khi đang chở cô nàng bốc lửa Laura Simpson về nhà. Đứng trước tòa, Wayne tỏ ra ân hận. "Tôi thành thật xin lỗi những người thân trong gia đình, huấn luyện viên, ban lãnh đạo Everton và người hâm mộ.

Tôi hoàn toàn chấp nhận án phạt bởi hành động hoàn toàn sai trái của mình". Dẫu vậy, án phạt trên chưa phải điều thực sự bận tâm vào lúc này với Rooney. Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm giữa cựu sao Manchester United và cô vợ Coleen hiện đứng trước nguy cơ đổ vỡ bất chấp cả hai chuẩn bị đón đứa con thứ 4.

Atletico chốt giá Diego Costa

Nhắm sớm dứt điểm thương vụ đưa Diego Costa trở lại Madrid, Atletico đã gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Chelsea. Cụ thể, đội bóng London sẽ nhận 65 triệu euro để nhượng lại tiền đạo gốc Brazil. Hiện tại, Costa vẫn không chịu về tập trung cùng Chelsea sau mâu thuẫn với HLV Conte trong mùa hè.

Luiz cố tình triệt hạ Kolasinac

David Luiz đã bị truất quyền thi đấu cuối trận derby London với Arsenal ngày Chủ nhật. Dù là cựu HLV Chelsea nhưng Ray Wilkins cũng không thể chấp nhận hành động bạo lực đó. Trong bài phát biểu gần đây, Wilkins cho rằng Luiz đã sợ hãi Kolasinac và cố tình vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

Man City sắp gia hạn với De Bruyne

Với phong độ xuất sắc của Kevin De Bruyne, Man City đang tạm đứng đầu Premier League và HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh rằng De Bruyne sẽ được trọng dụng hết mực tại sân Etihad. ESPN mới đây cho biết tuần sau Man City sẽ mời tiền vệ người Bỉ gia hạn với mức lương tăng gấp đôi so với số tiền 6 triệu bảng/năm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo