Quảng cáo

Neymar chính thức ra điều kiện cho Man Utd

Thứ hai, 03/04/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Express cho hay, ngôi sao người Brazil Neymar sẵn sàng chia tay Barcelona để chuyển đến Man Utd nếu nhận được mức lương 400.000 bảng/tuần.

Neymar chính thức ra điều kiện cho Man Utd

Theo những thông tin mới nhất từ Express, Neymar hiện đang cảm thấy rất ngột ngạt với cuộc sống tại Barcelona khi phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi. Cầu người Brazil này cũng đã tiết lộ với những người bạn của mình về kế hoạch chuyển tới Anh thi đấu sau khi nhận được những lời đề nghị từ Man Utd.

Neymar sẽ đến Man Utd nếu nhận được mức lương 400.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên Neymar sẽ chẳng tới đầu quân cho Man Utd, nếu như các đội bóng này không đáp ứng được mức lương khổng lồ mà anh đề nghị. Cụ thể cầu thủ 25 tuổi này đang muốn được nhận mức lương là 400.000 bảng/tuần, cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Luke Shaw khó có cơ hội bám trụ lại

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã gián tiếp xác nhận về tương lai của Luke Shaw khi rằng, hậu vệ 21 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ...4 bên hành lang cánh phải ở MU.

"Ngồi dự bị là điều quá khó khăn với Luke Shaw nhưng tôi không thể so sánh cậu ấy với Ashley Young, Darmian hay Blind. Thái độ lẫn phong độ trong tập luyện của cậu ấy không thể sánh bằng những cái tên tôi vừa nêu ra", trích lời chiến lược gia người BĐN.

Không phải Ibra, người MU cần nhất bây giờ là Mata

Thật dễ dàng để nói Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ có ảnh hưởng lớn ở MU, với 26 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong trường hợp thiếu tiền đạo 35 tuổi, họ hẳn sẽ khốn đốn lắm. Thế nhưng thống kê lại chỉ ra rằng, 7 trận không có Ibra, Quỷ đỏ thắng 5 (chiếm 71%) và chỉ thất bại 1 lần (14%) - trước một đối thủ mà giả sử anh ta góp mặt chưa chắc sẽ thay đổi kết quả (thua Chelsea 0-1 ở FA Cup).

Với Juan Mata thì khác. Mourinho đã để tiền vệ người Tây Ban Nha ngồi ngoài 10 trận. Kết quả là MU chỉ thắng 3 (30%) trong khi thua tới 3 (30%). Điều này hoàn toàn phù hợp với tuyên bố cách đây 2 tháng của Mou, hay trước đó là nhận định của Phil Neville và Jamie Carragher trên Sky Sports, rằng “Mata là cầu thủ vô cùng quan trọng, nếu không muốn nói là quan trọng nhất”.

MU tràn trề hy vọng tái hợp "người cũ"

Theo Mirror, MU và Everton là hai CLB chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của Michael Keane. Cụ thể, trung vệ 24 tuổi từng tâm sự với bạn bè rằng anh "cảm thấy không chắc chắn về khả năng đá chính nếu gia nhập Chelsea". Trong khi đó, Liverpool vốn được xem như đối thủ không đội trời chung với MU - CLB mà Keane trưởng thành.

Về phía Everton, HLV Ronald Koeman đã thẳng thừng tuyên bố giành suất "cứng" cho ngôi sao người Anh nếu gia nhập đội chủ sân Goodison Park.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT