Quảng cáo

Nếu đến Man Utd, Di Maria sẽ sánh ngang Van Persie

Thứ ba, 19/08/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đồng ý chuyển đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, tiền vệ Di Maria sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng, sánh ngang những gì Robin van Persie đang được nhận.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, di maria nhận lương ngang van persieNếu đến Man Utd, Di Maria sẽ nhận lương ngang Van Persie

 

Nhằm nâng cấp đội hình, BHL Man Utd đang quyết đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng. Các ngôi sao tầm cỡ thế giới như Di Maria, Juan Guillermo Cuadrado… đã được Quỷ đỏ cho vào danh sách cần mua sắm gấp.

 

Không được tham dự Champions League là bất lợi không hề nhỏ của Man Utd so với các đối thủ khác trong việc thuyết phục các ngôi sao về thi đấu. Để giải quyết vấn đề này, Man Utd dùng mức lương cao làm ‘mồi nhử’ nhằm có được những cầu thủ mong muốn.

 

Ngày hôm qua (18/8) những tờ báo thể thao uy tín tại Anh đã đăng tải thông tin, Man Utd sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của Di Maria. Trong dố này Quỷ đỏ sẽ dùng 50 triệu để trả cho Real Madrid và 50 triệu còn lại trả lương cho ngôi sao người Argentina.

 

Rõ ràng đây là mức lương thuộc tầm top trên thế giới cũng như Ngoại hạng Anh. Với 10 triệu bảng/năm thì trung bình Di Maria sẽ bỏ túi 200.000 bảng/tuần, chỉ kém Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và ngang bằng với Robin van Persie. Đây chỉ là mức ‘lương cứng’ mà Quỷ đỏ hứa chi trả, nếu thi đấu tốt thì Di Maria còn nhận thêm những khoản thưởng khác nữa.

 

Lời đề nghị của Man Utd là vô cùng hấp dẫn, mức lương cao cùng một vị trí chính thức đang chào đón Di Maria. Nên nhớ, dù có nhiều đóng góp cho Kền kền trắng nhưng ngôi sao này cũng chỉ nhận 70.000 bảng/tuần và không được đảm bảo một vị trí chính thức bởi sự cạnh tranh tại Real là khốc liệt hơn rất nhiều so với Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 di maria nhận lương ngang van persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT