Quảng cáo

MU và nước cờ mới để mua ‘Vua dội bom’ Serie A

Thứ sáu, 05/05/2017 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU và động thái đầu tiên mua ‘Vua dội bom’ Serie A; “Griezmann tốt cho M.U chẳng kém gì Ibra"… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 5/5.

MU và động thái đầu tiên mua ‘Vua dội bom’ Serie A

Theo thông tin từ Daily Mail thì M.U sắp thực hiện bước đầu tiên trong thương vụ mua Andrea Belotti. Cụ thể, Quỷ đỏ cho biết họ sẵn sàng chi 64 triệu bảng để mua tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này.

Torino dường như cũng đã chấp nhận không thể giữ chân tiền đạo đã ghi tới 25 bàn ở Serie A 2016/17. Họ sẽ để Belotti ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mức giá 64 triệu bảng mà M.U sắp đưa ra nhiều khả năng sẽ là khoản tiền mà Torino không thể khước từ.

“Griezmann tốt cho M.U chẳng kém gì Ibra"

Cựu cầu thủ Everton, Leon Osman cho rằng, Man United nên mua Antonie Griezmann bởi ngôi sao người Pháp phù hợp với Quỷ đỏ. “Tôi cho rằng Antonie Griezmann sẽ có tầm ảnh hưởng như Ibrahimovic nếu Man United mua anh ấy. Antonie Griezmann là cầu thủ ghi bàn rất ổn định. Điều này được chứng minh trong những mùa giải gần đây.

Anh ấy là cầu thủ giúp Atletico cạnh tranh các danh hiệu và cũng là cầu thủ chính của tuyển Pháp. Nếu Man United mua Antonie Griezmann thì chúng ta sẽ thấy Paul Pogba phấn chấn đến thế nào. Antonie Griezmann luôn ghi được nhiều bàn thắng. Đây là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng cần. Đây sẽ là một cú hích lớn với Man United”, Leon Osman nhận định trên Sky Sports.

Rashford biết trước sẽ sút tung lưới Celta Vigo

Theo Paul Pogba, trước khi Marcus Rashford thực hiện cú đá phạt, tiền đạo trẻ người Anh này đã nói với anh rằng: “Tôi sẽ ghi bàn ở tình huống này. Trên sân, chúng tôi không phân biệt ai vì tuổi tác. Marcus Rashford đã có một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi tin tưởng cậu ấy”, Paul Pogba nói về việc các cầu thủ Man United để Marcus Rashford đá phạt ở phút 67.

Mourinho tuyên bố tung đội hình dự bị đá với Arsenal

Trong phát biểu sau trận thắng Celta Vigo 1-0 ở lượt đi bán kết Europa League, HLV Jose Mourinho cho hay sẽ cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với Arsenal tại Premier League cuối tuần này.

“Có nhiều cầu thủ trong tình trạng quá tải. Có nhiều cầu thủ đã đá quá nhiều. Chúng tôi đã chơi 9 trận trong tháng 4. Tính cả trận này thì đây là trận thứ 10 trong vòng 4 tuần rưỡi vừa qua của đội bóng. Các cầu thủ đã quá tải và họ sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần này”, Jose Mourinho trả lời thẳng câu hỏi của phóng viên về việc có tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Arsenal tại Premier League cuối tuần này hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT