Quảng cáo

MU và Man City thiệt quân trước trận derby vào giữa tuần

Thứ hai, 24/04/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd và Man City thiệt quân trước trận derby; Ibrahimovic nói gì về việc nghỉ thi đấu dài hạn?... là thong tin đáng chú ý về CLB Manchester United ngày 24/4.

Man Utd và Man City thiệt quân trước trận derby

Manchester United đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Burnley nhờ sự tỏa sáng của Anthony Martial và Wayne Rooney. Tuy nhiên, CĐV Quỷ đỏ chắc chắn không thể vui trọn vẹn khi Paul Pogba dính chấn thương. Theo xác nhận của HLV Mourinho, tiền vệ người Pháp gần như không kịp bình phục để chơi trận derby với Man City vào giữa tuần.

Không chỉ có Man Utd mất người, Man City cũng đứng trước nguy cơ mất David Silva dài hạn vì chấn thương. Pha va chạm với trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal, Silva đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ngay ở phút 23, nhường chỗ cho Raheem Sterling. Theo báo giới Anh, tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng phải ngồi ngoài 2 tuần.

Ibrahimovic nói gì về việc nghỉ thi đấu dài hạn?

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Trước hết, cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và tình yêu dành cho tôi. Tôi sẽ phải rời xa bóng đá trong một thời gian. Tôi sẽ chiến đấu với nó giống như mọi điều khác. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Có một điều chắc chắn, tôi đã quyết định thời gian giải nghệ và không có vấn đề gì khác. Bỏ cuộc không phải sự lựa chọn của tôi. Hẹn ngày tái ngộ”.

‘Đến M.U là bước lùi với Lukaku’

Chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng của Everton, Ronaldo Koeman cho rằng việc chuyển tới khoác áo Man Utd vào cuối mùa này sẽ không phải là lựa chọn đúng với Romelu Lukaku. Hiện chân sút người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

M.U mất thêm 10 triệu euro vì Martial

Man Utd mua Martial với giá ban đầu là 50 triệu euro vào mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, tùy theo thành tích của tiền đạo người Pháp, Man Utd có thể phải trả đến gần 90 triệu euro trong thương vụ này.

Một trong những điều khoản kèm thêm là việc Quỷ đỏ phải trả thêm 10 triệu euro nếu Martial đạt mốc 25 bàn tháng cho CLB. Và cuối cùng, điều khoản này đã được kích hoạt khi tiền đạo người Pháp sút tung lưới Burnley ở vòng 34 Premier League.

Martial đã “tịt ngòi” suốt từ tháng 2 đến nay nhưng tỏa sáng đúng thời điểm Man Utd mất Ibrahimovic và Rashford cần nghỉ ngơi. Tiền đạo này cũng trở thành người đầu tiên của Man Utd ghi bàn tại Turf Moor sau 40 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Man Utd derby manchester Tin tức ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT