Quảng cáo

MU trả gấp đôi số tiền mua Pogba cho một cầu thủ

Thứ hai, 27/03/2017 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ ESPN cho hay, BLĐ Man Utd sẵn sàng chi 200 triệu euro để HLV Mourinho chiêu mộ tiền đạo Neymar ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

MU trả gấp đôi số tiền mua Pogba cho một cầu thủ

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi tới 200 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar ở Barcelona. Bên cạnh đó, M.U còn hứa hẹn sẽ biến Neymar trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League với mức lương 415.000 bảng/tuần.

Man Utd sẵn sàng chi ra khoản tiền kỷ lục để có Neymar

Cần nhấn mạnh rằng cách đây không lâu, Neymar từng bóng gió về việc sẽ chuyển sang thi đấu ở Premier League trong tương lai. Cầu thủ này nói: “Premier League là giải đấu làm tôi rất ngạc nhiên. Tôi thích phong cách bóng đá và các đội bóng ở đây.”

Man United sa thải bạn thân của Sir Alex

Vince Miller, 82 tuổi, người từng làm nhân viên cho Man United hơn 3 thập kỉ, bạn thân của Sir Alex, đã bị Quỷ đỏ sa thải vì có hành vi không đúng mực với một nữ xướng ngôn viên của đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, theo The Sun, Vince Miller đã vui đùa quàng tay vào người nữ xướng ngôn viên (người phát ngôn trước trong và sau trận đấu tại Old Trafford) đồng thời gọi người phụ nữ này là “tình yêu”. Hành động của Vince Miller đã bị nữ xướng ngôn viên nói trên báo cáo với BLĐ Man United và ngay lập tức, người đàn ông 82 tuổi từng làm việc ở Old Trafford hơn 30 năm này đã bị đuổi việc.

Bất ngờ với lời khuyên của Scholes dành cho Rooney

Rất nhiều chuyên gia bóng đá cùng các cựu cầu thủ khuyên Wanye Rooney rời Man United vì điều này tốt cho Quỷ đỏ, ngược lại với Paul Scholes. Theo Paul Scholes, Wayne Rooney nên ở lại Old Trafford vì điều này tốt cho Man United.

“Tôi không muốn Rooney rời Man United. Tôi muốn anh ấy ở lại và lấy lại vị trí đã mất. Nếu anh ấy lấy lại vị trí ở Man United, dĩ nhiên anh ấy sẽ lấy lại được vị trí ở tuyển Anh. Rooney là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Kinh nghiệm của anh ấy rất cần thiết cho sự phát triển của những cầu thủ trẻ Man United. Anh ấy hoàn toàn có thể trao truyền sự hiểu biết của mình cho những cầu thủ trẻ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Man Utd Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT