Quảng cáo

MU sẽ đá với đội hình nào khi chiêu mộ được Griezmann

Thứ tư, 26/04/2017 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều nguồn tin khẳng định, Man Utd đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Griezmann. Với siêu sao người Pháp, đội hình tấn công của đội chủ sân Old Trafford sẽ cực kỳ mạnh.

Trên trang cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập".

Vincent Rodriguez từng có thời gian làm việc ở GestiFute - công ty đại diện của Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Vì vậy, ông am hiểu tường tận những vụ làm ăn giữa các CLB lớn và mọi thông tin tiết lộ đều có mức độ chính xác cao.

Thông tin MU chiêu mộ thành công Griezmann được đưa ra ngay sau khi Ibrahimovic dính chấn thương nặng, thậm chí đứng trước nguy cơ phải giải nghệ. Hợp đồng của Zlatan sẽ hết hạn vào tháng 7 năm nay và nhiều khả năng BLĐ MU sẽ không gia hạn với chân sút người Thụy Điển để dọn đường đón "làn gió mới" từ Atletico Madrid.

Nếu Antoine Griezmann thực sự đến Old Trafford thì Man Utd sẽ có một đội hình tấn công với sức mạnh vượt trội. Khi đó, HLV Mourinho hoàn toàn có thể áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 ưa thích. Với bộ đôi tiền vệ trung tâm Pogba và Herrera, Henrikh Mkhitaryan đảm nhiệm vị trí tiền vệ công, hai cánh sẽ là Marcus Rashford, Jesse Lingard, Antoine Griezmann chơi ở vị trí tiền đạo cắm.

Với một cầu thủ đa năng, Antoine Griezmann hoàn toàn có thể chơi lệch cánh trái, nhường vị trí trung phong cắm cho đồng hương Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan khi đó chuyển sang cánh phải và nhường vị trí tiền vệ tấn công cho Mata. Bộ đôi tiền vệ trung tâm tiếp tục được trao cho Pogba và Herrera.

Trên đây là hai đội hình được truyền thông Anh đánh giá phù hợp với con người của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, NHM Man Utd vẫn sẽ phải chờ vào viễn cảnh Antoine Griezmann có thực sự sẵn sàng chia tay Atletico Madrid để chuyển đến thử sức tại giải Ngoại hạng Anh hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann MU Antoine Griezmann đến MU MU chiêu mộ Antoine Griezmann Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT