Quảng cáo

MU nhận tin vui trước thềm lượt trận thứ 2 vòng loại Europa League

Thứ tư, 28/09/2016 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Manchester Evening News cho biết Henrikh Mkhitaryan đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trước trận gặp Zorya Luhansk ở Europa League.

Hiện Man United đang có khởi đầu hết sức tệ hại ở đấu trường hạng 2 châu Âu khi để thua 0-1 trước Feyenoord. Tất nhiên "Người đặc biệt" không hề coi trong Europa League nhưng để gỡ gạc thể diện cho bóng đá Anh, Man United cần phải giành được chiến thắng trước Zorya.

Europa League, Europa League 2016/17, Lịch thi đấu Europa League 2016/17, Man Utd, Henrikh Mkhitaryan, Henrikh Mkhitaryan chấn thương, Henrikh Mkhitaryan bình phục

Henrikh Mkhitaryan đã hoàn toàn bình phục chấn thương

May mắn cho Man Utd là ở thời điểm lịch thi đấu khá căng thẳng thì họ đón chào sự trở lại của Henrikh Mkhitaryan. Cựu cầu thủ Dortmund đã đá chính trong trận thua 1-2 của Man United trước Man City.

Sau đó, anh đã dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Feyenoord, Watford, Northampton và Leicester. Tuy nhiên cầu thủ người Armenia đã bình phục và có thể ra sân ở trận đấu tới.

Trong khi đó, hậu vệ trái Luke Shaw đã dính chấn thương háng ở trận thua 1-3 của Man United trước Watford. HLV Jose Mourinho có thể tiếp tục sử dụng Daley Blind hoặc là Marcos Rojo ở vị trí ở của Shaw trong trận đấu sắp tới với Zorya Luhansk.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình của Man Utd. Trong buổi họp báo trước trận gặp Zorya trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2016/17, HLV Mourinho bất ngờ tiết lộ rằng, Ander Herrera là tiền vệ mà ông tin tưởng nhất tại Quỷ đỏ: “Herrera rất tuyệt, tôi cực kỳ thích cậu ấy.

Tôi tin rằng Herrera sẽ là cầu thủ sát cánh bên tôi trong gần như tất cả các trận đấu của MU trong mùa giải này. Có thể đá chính, có thể ngồi dự bị, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ luôn nằm trong kế hoạch của tôi.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Europa League 2016/17 Lịch thi đấu Europa League 2016/17 Man Utd Henrikh Mkhitaryan Henrikh Mkhitaryan chấn thương Henrikh Mkhitaryan bình phục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT